Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Chi bộ khối Tổ chức Đảng đoàn đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022

    11/03/2020 10:50

    Sáng ngày 10/3/2020, Chi bộ khối Tổ chức - Đảng đoàn thuộc Đảng bộ Công ty Điện lực Thái Nguyên đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022.

    Tham dự Đại hội có đồng chí Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; đồng chí Nguyễn Thị Thọ Bình - Ủy viên ban Thường vụ, Kế toán trưởng Công ty và toàn thể đảng viên của Chi bộ khối Tổ chức Đảng đoàn.

     Đ/c Trịnh Khắc Huấn - Bí thư Chi bộ trình bày báo cáo chính trị, báo cáo kiểm điểm công tác lãnh đạo của BCH chi ủy chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020

    Tại báo cáo chính trị Chi bộ đã nêu rõ nhiệm vụ của Chi bộ khối Tổ chức - Đảng đoàn là tham mưu cho Lãnh đạo Công ty về các lĩnh vực Tổ chức bộ máy, Lao động Tiền lương; Công tác đào tạo; Văn hóa doanh nghiệp; Công tác cán bộ; Thi đua Khen thưởng; Công tác Đảng, Công đoàn, Đoàn thanh niên. Chi ủy đã lãnh đạo các đảng viên trong Chi bộ nỗ lực, cố gắng, không ngừng học hỏi để tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn, đáp ứng được yêu cầu công việc, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được Công ty giao.

    Chi bộ khối Tổ chức - Đảng đoàn có 10 đảng viên. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi bộ Tổ chức - Đảng đoàn luôn nhận được sự quan tâm của Ban chấp hành, Ban Thường vụ Đảng ủy và Ban lãnh đạo Công ty, các đảng viên đoàn kết thống nhất, nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ; Triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ đề ra, thường xuyên quan tâm đến công tác giáo dục chính trị tư tưởng, tích cực học tập Nghị quyết của Đảng, chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao trình độ, năng lực công tác; Duy trì sinh hoạt nề nếp, phát huy quyền dân chủ của cán bộ, đảng viên; Tuyên truyền, vận động CBCNV thực hiện đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; Tham gia các phong trào thi đua, tích cực tiên phong gương mẫu trong công việc. Các chỉ tiêu Nghị quyết đề ra đều thực hiện đạt kế hoạch. Hàng năm, chi bộ đều hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, làm tốt công tác xây dựng Đảng, xây dựng cơ quan văn hóa, 100% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ.

    Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã biểu dương những kết quả đạt được của Chi bộ trong nhiệm kỳ 2017-2020. Đồng chí đánh giá cao vai trò của Cấp ủy Chi bộ trong việc tham mưu, giúp việc cho Đảng bộ Công ty về công tác tổ chức nhân sự. Bên cạnh đó đồng chí cũng đề nghị trong thời gian tới Chi bộ cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức tốt việc học tập, nghiên cứu, quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết, chương trình, kế hoạch để làm tốt công tác xây dựng Đảng; Lãnh đạo, chỉ đạo làm tốt công tác quản lý, đánh giá, luân chuyển cán bộ. Phát huy khả năng của từng đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ được giao; Nghiên cứu tham mưu đề xuất với lãnh đạo Công ty trong việc sắp xếp lại lao động để phù hợp với tình hình hiện tại, đưa ra các giải pháp đối với công tác đào tạo phát triển nguồn nhân lực, tổ chức đào tạo lý luận chính trị cho các đồng chí trong diện quy hoạch; Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, đối thoại định kỳ để tuyên truyền giáo dục đến CBCNV toàn Công ty; Nghiên cứu về chế độ chính sách để có những tham mưu kịp thời cho lãnh đạo Công ty về giải quyết chế độ cho người lao động; Nâng cao tinh thần phối hợp làm việc giữa các bộ phận trong khối để đáp ứng kịp thời với yêu cầu, nhiệm vụ trong giai đoạn mới.

    Đại hội cũng đã nghiêm túc, dân chủ xem xét lựa chọn các đảng viên tiêu biểu, có phẩm chất chính trị vững vàng, có trình độ chuyên môn cao để bầu vào Chi ủy nhiệm kỳ 2020-2022 và bầu ra các chức danh Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ. Đồng chí Trịnh Khắc Huấn - UV BCH Đảng ủy, Trưởng phòng Tổ chức & Nhân sự được Chi bộ tín nhiệm bầu làm Bí thư Chi bộ; Đồng chí Nguyễn Ngọc Anh - Phó Trưởng phòng được bầu làm Phó Bí thư. Đồng chí Nguyễn Thị Hải Anh - Thường trực văn phòng đảng ủy là ủy viên.

     Đ/c Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty và đ/c Nguyễn Thị Thọ Bình - Ủy viên ban Thường vụ, Kế toán trưởng Công ty tặng hoa chúc mừng Chi ủy Chi bộ Phòng Tổ chức - Đảng đoàn mới nhiệm kỳ 2020-2022

     

    Các đ/c Đảng viên tham dự đại hội

    Đại hội cũng đã bầu 06 đại biểu (trong đó có 03 đại biểu đương nhiên) để tham dự Đại hội Đảng bộ Công ty nhiệm kỳ 2020-2025.

    Đại hội đã diễn ra trong không khí trang trọng với phương châm kế thừa, ổn định, đổi mới, sáng tạo và phát triển. Toàn thể đảng viên của Chi bộ nhất trí thông qua Nghị quyết và quyết tâm xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, hoàn thành các nhiệm vụ chính trị mà Đảng ủy cấp trên giao phó trong nhiệm kỳ 2020 - 2022./.

                                                    Phương Thủy - Phòng Tổ chức & Nhân sự