Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Chi bộ phòng Công nghệ thông tin quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020-2022

    13/03/2020 09:57

    Sáng ngày 11/03/2020, Chi bộ phòng Công nghệ thông tin (CNTT) thuộc Đảng bộ Công ty Điện lực Thái Nguyên đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022.

    Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lại Mạnh Hồng - Phó Bí thư Đảng ủy, phó Giám đốc Công ty; đồng chí Ninh Vân Phong - UVBTV, phó Giám đốc Công ty; đồng chí Nguyễn Thị Thọ Bình - UVBTV, Kế toán trưởng Công ty và toàn thể đảng viên của Chi bộ phòng CNTT.

    Với chức năng nhiệm vụ là tham mưu cho Đảng uỷ, Ban Giám đốc Công ty về công tác chỉ đạo, điều hành và quản lý Công nghệ thông tin, Viễn thông dùng riêng và thông tin tuyên truyền. Trong nhiệm kỳ 2017-2020, Chi bộ phòng CNTT đã phát huy tinh thần đoàn kết nội bộ, thống nhất giữa Đảng với chính quyền, công đoàn trong việc chỉ đạo và thực hiện nhiệm vụ. Các Đảng viên trong Chi bộ luôn nêu cao tinh thần tiên phong gương mẫu, tận tụy, trách nhiệm với công việc được giao. Do vậy trong nhiệm kỳ 2017-2020, Chi bộ phòng CNTT liên tục đạt Chi bộ trong sạch vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, 100% Đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, trong đó có nhiều Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và được khen thưởng.

     Đ/c Lê Mã Phi - Bí thư Chi bộ trình bày báo cáo chính trị, báo cáo kiểm điểm công tác lãnh đạo của BCH Chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020

    Các mục tiêu chủ yếu trong nhiệm kỳ qua đều đạt và vượt so với mục tiêu Nghị quyết Đại hội Chi bộ đề ra. Đây là giai đoạn mà việc ứng dụng thành tựu của CMCN 4.0 vào SXKD của bất cứ một doanh nghiệp nào trong đó có ngành điện trở thành nhu cầu cấp bách và là động lực để phát triển. Trong nhiệm kỳ Chi bộ đã lãnh đạo chỉ đạo ứng dụng CNTT, khoa học công nghệ mới trong dịch vụ khách hàng đạt được một số kết quả như triển khai và áp dụng hiệu quả các phần mềm ứng dụng phục vụ công tác SXKD, được EVN lựa chọn là một trong 6 Công ty toàn Tập đoàn triển khai chương trình CMIS 3.0 đầu tiên và thành công. Các năm đều có sáng kiến cải tiến kỹ thuật cấp Tổng Công ty. Ứng dụng hiệu quả chương trình đo xa công tơ điện tử để giám sát tình hình vận hành, chất lượng điện năng các TBA, từng bước xây dựng lưới điện thông minh, hiện đại; Duy trì tốt sự ổn định hệ thống cơ sở hạ tầng kỹ thuật mạng, an ninh mạng.

    Phát biểu chỉ đạo Đại hội, các đồng chí trong Ban thường vụ đã biểu dương những kết quả Chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ 2017-2020 và đề nghị trong thời gian tới, Chi bộ kết hợp nhuần nhuyễn hơn nữa giữa công tác Đảng và công tác chuyên môn, tăng cường mở rộng thực hiện các giải pháp về công nghệ, sáng kiến áp dụng trong SXKD, đánh giá hiệu quả khai thác sử dụng các phần mềm; Thống kê, định hướng quản lý các tài sản hữu hình (thiết bị CNTT) và tài sản vô hình (các phần mềm); Tăng cường bảo mật an ninh mạng, sao lưu dữ liệu; Công tác số hóa và chuyển đổi số trong lĩnh vực công tác kinh doanh, công tác quản lý kỹ thuật, quản lý đầu tư xây dựng và tài chính kế toán; Phân cấp quản lý triệt để hệ thống cáp quang cũng như có kế hoạch đào tạo phối hợp xử lý sự cố VTDR để các Điện lực chủ động thực hiện; Triển khai thực hiện quyết định 440/QĐ-EVNNPC về việc hướng dẫn thực hiện ứng dụng CNTT theo từng chức danh công việc tại các đơn vị thành viên trong EVNNPC; Chủ động hơn nữa trong công tác truyền thông, đặc biệt quan tâm đến nội dung Website nhằm thu hút sự quan tâm từ khách hàng cũng như CBCNV.

     Lại Mạnh Hồng - Phó Bí thư Đảng ủy, phó Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo tại đại hội

    Với 100% số phiếu tán thành, đồng chí Lê Mã Phi đã tái đắc cử Bí thư Chi bộ lãnh đạo, điều hành hoạt động của Chi bộ phòng CNTT nhiệm kỳ 2020-2022 theo các mục tiêu, nhiệm vụ mà Đại hội đã biểu quyết. Đại hội cũng đã bầu 04 đại biểu để tham dự Đại hội Đảng bộ Công ty Điện lực Thái Nguyên lần thứ XXIII nhiệm kỳ 2020-2025.

     Các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy Công ty tặng hoa chúc mừng đồng chí Lê Mã Phi - Bí thư Chi bộ Phòng CNTT nhiệm kỳ 2020-2022

     Đại hội Chi bộ phòng CNTT đã thành công tốt đẹp, toàn thể Đảng viên của Chi bộ nhất trí thông qua Nghị quyết và quyết tâm hoàn thành các nhiệm vụ chính trị mà Đảng ủy cấp trên giao phó trong nhiệm kỳ 2020-2022./.

    Thanh Huyền