Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Chi bộ phòng Kiểm tra Giám sát mua bán điện đại hội chi Bộ nhiệm kỳ 2020-2022

    12/03/2020 09:24

    Sáng ngày 10/3/2020, Chi bộ phòng Kiểm tra Giám sát mua bán điện thuộc Đảng bộ Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022. Đại hội vinh dự được đón tiếp đồng chí Ninh Vân Phong - UVBTV, Phó Giám đốc Công ty đến tham dự và chỉ đạo đại hội.

    Chi bộ phòng Kiểm tra Giám sát mua bán điện có 6 đảng viên, với nhiệm vụ chính là lãnh chỉ đạo công tác tham mưu cho Đảng ủy, Ban Giám đốc PC Thái Nguyên trong lĩnh vực kiểm tra giám sát mua bán điện đảm bảo hoạt động kinh doanh điện năng của Công ty đúng quy trình, quy định của ngành và Nhà nước. Trong nhiệm kỳ vừa qua dưới sự lãnh đạo và quan tâm tạo điều kiện của Đảng uỷ, Ban Giám đốc và các phòng chức năng trong PC Thái Nguyên, bằng sự cố gắng nỗ lực của các cá nhân cũng như tập thể, Chi bộ đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đặc biệt Chi bộ đã có nhiều giải pháp đổi mới trong công tác kiểm tra khách hàng sử dụng điện.

     Đ/c Nguyễn Hoàng Trung - Bí thư Chi bộ trình bày báo cáo chính trị, báo cáo kiểm điểm công tác lãnh đạo của BCH chi ủy chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020

    Để hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ được Đảng bộ PC Thái Nguyên giao trong nhiệm kỳ tiếp theo Chi bộ sẽ tiếp tục phát huy những mặt đã đạt được trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo. Đồng thời nâng cao năng lực lãnh đạo của Chi bộ nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty đảm bảo đúng pháp luật, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động; Xây dựng chi bộ đảng và các đoàn thể trong đơn vị đoàn kết, trong sạch vững mạnh đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới.

    Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Ninh Vân Phong - UVBTV, Phó Giám đốc Công ty đã đánh giá cao những kết quả đạt được của Chi bộ trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí yêu cầu nhiệm kỳ tới các Đảng viên trong Chi bộ cần cập nhật thêm nhiều thông tin nâng cao trình độ chuyên môn, Đảng viên cao tuổi cùng chia sẻ những kinh nghiệm để toàn Chi bộ đáp ứng yêu cầu công việc trong thời điểm hiện tại. Chi bộ cần tăng cường công tác tuyên truyền để nâng cao ý thức của người dân trong vấn đề sử dụng điện, phổ biến các hình thức, mức độ xử phạt đối với các hành vi vi phạm sử dụng điện. Cùng với đó cần nâng cao hệ thống quản lý hoạt động kiểm tra, giám sát mua bán điện trên địa bàn tỉnh để tạo sự minh bạch trong sản xuất, kinh doanh.

    Thay mặt Chi bộ, đồng chí Nguyễn Hoàng Trung - Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng KTGSMBĐ đã lĩnh hội những ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Ninh Vân Phong đồng thời cho biết sẽ chỉnh sửa, bổ sung những ý kiến này vào báo cáo và chương trình hành động của Chi bộ trong nhiệm kỳ 2020-2022.

    Đại hội cũng đã nghiêm túc, dân chủ xem xét lựa chọn các đảng viên tiêu biểu, có phẩm chất chính trị vững vàng, có trình độ chuyên môn để bầu vào Chi ủy nhiệm kỳ 2020-2022 và bầu ra các chức danh Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ. Đồng chí Nguyễn Hoàng Trung - UV BCH Đảng ủy, trưởng phòng Kiểm tra Giám sát mua bán điện được Chi bộ tín nhiệm bầu làm Bí thư Chi bộ; Đồng chí Đinh Ngọc Quang - Phó Trưởng phòng được bầu làm Phó Bí thư. Đại hội cũng đã bầu 3 đại biểu tham dự Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ XXIII nhiệm kỳ 2020-2025./.

                                                     Phương Thủy - Phòng Tổ chức & Nhân sự