Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Chi bộ Phòng Kinh Doanh Đại hội nhiệm kỳ 2020-2022

    13/03/2020 08:59

    Trong không khí mừng Đảng, mừng xuân, thi đua lập thành tích hướng tới Đại hội Đảng bộ Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) lần thứ XXIII nhiệm kỳ 2020-2025. Ngày 10/3/2020, Chi bộ Phòng Kinh doanh tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lại Mạnh Hồng - UVBTV, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty cùng đông đủ 14 đồng chí đảng viên trong Chi bộ.

    Trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi bộ Phòng Kinh doanh đã thực hiện tốt vai trò tham mưu cho Ban Giám đốc Công ty về công tác kinh doanh điện năng trên địa bàn tỉnh. Chỉ đạo các bộ phận chuyên môn tại đơn vị thực hiện cải cách thủ tục giải quyết yêu cầu khách hàng, công khai minh bạch các thủ tục, các quy định, định mức, tiêu chuẩn đối với từng nội dung công việc. Hàng năm ban hành các chỉ tiêu và xây dựng kế hoạch thực hiện chi tiết, bám sát nhiệm vụ SXKD của Công ty. Rà soát, điều chỉnh các chỉ tiêu và giải pháp thực hiện phù hợp với tình hình thực tiễn cũng như mục tiêu, yêu cầu đề ra của lãnh đạo Công ty giao. Thường xuyên cập nhật, bám sát các văn bản hướng dẫn, các thông tin để triển khai sâu rộng đến CBCNV trong Chi bộ, đáp ứng yêu cầu công việc được giao.Quán triệt các quy tắc ứng xử, quy tắc đạo đức nghề nghiệp của cán bộ, công nhân viên theo quy định của Văn hóa EVNNPC.

     

    Bên cạnh đó Chi bộ cũng đã làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đảng viên; đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động "Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh" gắn với từng công việc, từng cá nhân cụ thể. Chú trọng công tác tạo nguồn phát triển đảng viên, tập trung vào lực lượng trẻ, có trình độ và năng lực. Trong nhiệm kỳ 2017-2020 chi bộ đã giới thiệu được 01 quần chúng ưu tú đi học lớp cảm tình Đảng. Tinh thần đoàn kết luôn được chú trọng giữ gìn trong tập thể đảng viên và cán bộ công nhân viên chính là sức mạnh giúp cho tập thể chi bộ vượt mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Hàng năm, Chi bộ đạt từ 90% đến 100% đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Chi bộ liên tục được xếp loại chi bộ trong sạch vững mạnh.

    Tại đại hội, đồng chí Lại Mạnh Hồng - UVBTV, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty đánh giá cao Báo cáo chính trị nhiệm kỳ 2017-2020, đã bám sát với những nhiệm vụ vừa qua, nêu đúng và đầy đủ những kết quả đã đạt được và thẳng thắn nhận ra những mặt còn hạn chế, yếu kém. Đồng thời rút ra bài học kinh nghiệm trong quá trình tổ chức thực hiện nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2017-2020. Bên cạnh đó đồng chí đã yêu cầu nhiệm kỳ tới cần tập trung để thực hiện: Điều tiết lưới điện theo sản lượng điện thương phẩm EVNNPC phân bổ hàng tháng; Đẩy mạnh công tác dịch vụ khách hàng qua cổng dịch vụ công Quốc gia và Trung tâm hành chính công của Tỉnh; Hoàn thành chỉ tiêu tiết kiệm điện, thu nộp tiền điện; Các giải pháp đẩy mạnh thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt và khách hàng đăng ký nhận tin nhắn qua ứng dụng zalo…

    Đại hội cũng đã nghiêm túc, dân chủ bầu 02 đồng chí vào Ban chấp hành Chi uỷ nhiệm kỳ mới, gồm các đồng chí Đặng Văn Hoạch vàVũ Đình Thìn. Đồng chí Đặng Văn Hoạch tiếp tục được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư chi bộ. Đại hội cũng đã bầu ra 09 đại biểu tham dự Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ XXIII nhiệm kỳ 2020-2025.

     Đ/c Lại Mạnh Hồng - UVBTV, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty tặng hoa chúc mừng Ban Chi ủy nhiệm kỳ 2020-2022

     Các đồng chí Đảng viên tham dự đại hội

    Trần Thu Hà - Phòng Kinh doanh