Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Chi bộ Phòng Kinh doanh kết nạp Đảng viên mới

    29/12/2023 16:12

    Trong không khí bận rộn của những ngày cuối năm, khi toàn Công ty đang khẩn trương chạy đua nước rút phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, ngày 28/12/2023 Chi bộ Phòng Kinh doanh đã tổ chức buổi lễ kết nạp Đảng viên mới cho đồng chí Hoàng Thị Minh Hòa – quần chúng ưu tú của chi bộ.

    Dự lễ kết nạp cùng Chi bộ có đồng chí NinhVân Phong - Ủy viên BCH Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên, Phó Bí thư Đảng ủy Công ty, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên; đồng chí Dương Ngô Quý – Bí thư Chi bộ - Trưởng Phòng Kinh doanh và toàn thể đảng viên trong chi bộ.

    Sau một thời gian phấn đấu và nỗ lực đồng chí Hòa đã vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Tại buổi lễ đồng chí Dương Ngô Quý - Bí thư Chi bộ Phòng Kinh doanh nhấn mạnh: Trên cương vị, vai trò của người đảng viên, yêu cầu đồng chí đảng viên mới cùng với Chi bộ tiếp tục cống hiến, xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh bằng tất cả sự nhiệt tình, hăng hái vươn lên, nêu cao vai trò của người đảng viên, luôn tiên phong gương mẫu trong mọi nhiệm vụ được giao. Không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác, phẩm chất chính trị đồng thời phân công đồng chí Nguyễn Thị Vân Kiều tiếp tục giúp đỡ đồng chí Hoàng Thị Minh Hòa hoàn thành nhiệm vụ và phấn đấu trở thành đảng viên chính thức.

    Đ/c Bí thư Chi bộ Dương Ngô Quý trao quyết định kết nạp Đảng cho Đảng viên mới

    Trong không khí trang nghiêm, theo đúng thủ tục, trình tự kết nạp đảng viên mới, đồng chí Hoàng Thị Minh Hòa đã đọc lời tuyên thệ của người Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

    Tại buổi lễ, đồng chí NinhVân Phong - Phó Bí thư Đảng ủy Công ty, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên đã chúc mừng và căn dặn đồng chí đảng viên mới cố gắng hơn nữa, tích cực học tập, rèn luyện để nâng cao hiểu biết về Đảng, trình độ chuyên môn nghiệp vụ và khả năng vận động quần chúng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, trở thành tấm gương sáng cho quần chúng noi theo. Đồng thời cũng mong muốn tập thể Chi bộ khắc phục mọi khó khăn, đoàn kết một lòng, giữ vững danh hiệu Chi bộ trong sạch vững mạnh.

    Đ/c Ninh Vân Phong phát biểu ý kiến chỉ đạo tại buổi lễ

    Chi bộ Phòng Kinh doanh chụp ảnh lưu niệm chúc mừng Đảng viên mới

    Nguyễn Thị Vân Kiều - Phòng Kinh doanh