Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Chi bộ Phòng Tài chính kế toán tổ chức kết nạp Đảng viên mới đúng dịp kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

    22/05/2018 08:53

    Đúng dịp kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 19/5/2018 chi bộ phòng Tài chính kế toán - Đảng bộ Công ty Điện lực Thái Nguyên đã trang trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Hồng Trang. Đến dự có đồng chí Lại Mạnh Hồng - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Công ty và các đồng chí trong thuộc Văn phòng Đảng ủy, Bí thư đoàn thanh niên.

    Trong sự trang nghiêm, đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ trước lá cờ Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu và xin hứa: Tuyệt đối trung thành, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, xây dựng tổ chức Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ Đảng giao.

    Đồng chí Lại Mạnh Hồng - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Công ty chúc mừng tân Đảng viên

    Thay mặt chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Thọ Bình - Ủy viên Ban thường vụ - Bí thư chi bộ đã quán triệt nhiệm vụ, quyền hạn và trách nhiệm của người đảng viên, những điều đảng viên không được làm và phân công Đảng viên trong chi bộ giúp đỡ đồng chí Đảng viên mới trong thời gian dự bị 12 tháng.

     

     Trong buổi lễ kết nạp, các Đảng viên trong chi bộ đã được nghe những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy. Đồng chí đã khẳng định đợt kết nạp đảng viên mới lần này mang ý nghĩa hết sức sâu sắc, Đảng viên mới cần nghiên cứu, nắm vững nghị quyết của chi bộ, Đảng bộ, xác định rõ yêu cầu nhiệm vụ chính trị để cùng với các đồng chí Đảng viên trong chi bộ tổ chức thức hiện nghiêm túc và có hiệu quả. Các đảng viên trong chi bộ cần phát huy trí tuệ, đoàn kết, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh./.

    Dương Thị Đức Bình - Phòng TCKT