Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Chi bộ Văn phòng: Lễ kết nạp Đảng viên mới

    13/12/2022 14:39

    Hướng đến chào mừng kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam 21/12/1954 - 21/12/2022 và kỷ niệm 59 năm ngày thành lập Công ty Điện lực Thái nguyên 25/12/1963 - 25/12/2022. Vào lúc 08h30 ngày 12/12/2022, Chi bộ Văn phòng - Đảng bộ Công ty Điện lực Thái Nguyên đã long trọng tổ chức buổi lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Hiền Trang. Dự buổi lễ kết nạp có đồng chí Nguyễn Thị Hải Anh - Ủy viên  Ban chấp hành Đảng bộ Công ty, Thường trực Văn phòng Đảng Ủy; đồng chí Dương Ngô Quý - Bí thư Chi bộ Văn phòng và toàn thể Đảng viên Chi bộ Văn phòng tham dự.

    Các đồng chí đảng viên thực hiện nghi lễ chào cờ

    Toàn cảnh buổi lễ

    Trong không khí trang nghiêm, buổi lễ được diễn ra đúng trình tự theo nghi thức quy định, thay mặt Chi ủy Chi bộ, đồng chí Dương Ngô Quý - Bí thư Chi bộ Văn phòng đã đọc và trao quyết định kết nạp Đảng viên cho Đảng viên mới Nguyễn Thị Hiền Trang.

    Đồng chí Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp đảng cho Đảng viên mới

    Ngay khi nhận Quyết định từ Bí thư Chi bộ, đồng chí Đảng viên mới đã đứng trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người Đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Đảng ủy Công ty Điện lực Thái Nguyên ngày càng vững mạnh. Đồng thời, đồng chí Bí thư Chi bộ cũng đã phân công nhiệm vụ cho đồng chí Đảng viên mới và phân công đồng chí Đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí Đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

    Đồng chí Nguyễn Thị Hiền Trang tuyên thệ tại buổi lễ

    Buổi lễ kết nạp Đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp, có thêm đồng chí mới tạo thêm động lực cho quần chúng trong Chi bộ Văn phòng nói riêng và tập thể Đảng bộ Công ty nói chung tiếp tục phấn đấu cùng với chuyên môn thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ chung của đơn vị, và cũng là một trong những nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng nhằm bổ sung cho Đảng bộ Công ty Điện lực Thái Nguyên thêm lực lượng Đảng viên trẻ, có trình độ, nhiệt huyết và năng lực, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của đơn vị ngày càng lớn mạnh.

    Chi bộ Văn phòng chụp ảnh lưu niệm

    Khánh Toàn - Văn phòng