Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Chi đoàn Điện lực Định Hóa phun thuốc khử khuẩn phòng chống dịch bệnh Covid-19

    11/05/2021 10:37

    Trước tình hình dịch COVID-19 đang bùng phát trở lại và diễn biến ngày càng phức tạp, nguy hiểm do xuất hiện biến thể mới của virus. Để bảo vệ sức khỏe, tăng cường phòng chống dịch bệnh nhằm đảm bảo công tác sản xuất kinh doanh và đóng góp vào tình hình ổn định trong giai đoạn dịch bệnh. Chiều ngày 08/05/2021, Đoàn Thanh niên Điện lực Định Hóa đã tiến hành phun thuốc khử khuẩn toàn bộ các khu vực làm việc và trụ sở đơn vị để phòng chống dịch COVID-19 lây lan.

    Với số lượng khách hàng ra vào giao dịch và làm việc hàng ngày tại đơn vị thì việc phòng chống dịch bệnh ngay từ bước đầu là rất quan trọng, do vậy bên cạnh việc phun hóa chất khử khuẩn toàn bộ trụ sở làm việc của đơn vị, các đồng chí đoàn viên thanh niên Chi đoàn Điện lực Định Hóa còn tích cực thực hiện nhiều hoạt động khác như tham gia tuyên truyền hướng dẫn khách hàng thực hiện nghiêm túc 5K khi tới giao dịch tại đơn vị cũng như nghiêm túc thực hiện phòng chống dịch bệnh khi làm việc tại hiện trường.

     

    Đơn vị cũng thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng thiết bị rửa tay sát khuẩn tự động - một sáng sáng kiến của Chi đoàn thanh niên đơn vị đã mang lại hiệu quả rất tích cực trong công tác phòng, chống dịch bệnh và tiết kiệm ngân sách cho đơn vị ngay từ khi dịch bùng phát lần đầu tiên. Từ đó góp phần ngăn chặn mầm bệnh COVID-19 có thể phát sinh, góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của cộng đồng xã hội trong việc phòng, chống dịch bệnh COVID-19 đang diễn ra hết sức căng thẳng, phức tạp như hiện nay./.

    Ma Thị Chinh - ĐL Định Hóa