Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Chi đoàn Điện lực Phú Bình mít tinh kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

    29/03/2021 16:33

    Hòa chung trong không khí thi đua sôi nổi, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2021, ngày 25/3/2021, Chi đoàn Điện lực Phú Bình đã tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCSHCM (26/3/1931-26/3/2021) và tuyên dương khen thưởng các đoàn viên có thành tích xuất sắc năm 2020.

    Dự lễ mít tinh có đồng chí Dương Văn Hạnh - Bí thư Chi Bộ, Giám đốc Điện lực Phú Bình; đồng chí Dương Ngọc Dũng - Phó chủ tịch Công đoàn, Trưởng phòng tổng hợp Điện lực cùng toàn thể 22 đồng chí Đoàn viên Chi đoàn.

    Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường 90 năm hình thành và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. 90 năm qua, trải qua 11 kỳ Đại hội, với 7 tên gọi khác nhau, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh luôn hoàn thành xuất sắc sứ mệnh được giao, viết lên truyền thống cách mạng của Đoàn.

    Cùng với tuổi trẻ Công ty Điện lực Thái Nguyên, những năm qua, tuổi trẻ Chi đoàn Điện lực Phú Bình đã phát huy truyền thống đi đầu trong mọi công việc, thực hiện có hiệu quả nhiều phong trào xung kích - tình nguyện. Với sức trẻ, trong Tháng Thanh niên năm 2021, Chi đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như: Ra quân trồng cây xanh, vệ sinh môi trường; tổ chức sinh hoạt truyền thống, thay thế Repeater … những hoạt động đã tạo nên không khí thi đua sôi nổi trong lực lượng đoàn viên, thanh niên trong Chi đoàn. 

    ĐTN Điện lực Phú Bình cùng với ĐTN PC Thái Nguyên hưởng ứng phong trào “Tết trồng cây” tại huyện Đồng Hỷ

    Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Bí thư Chi Bộ - Giám đốc Điện lực Dương Văn Hạnh đã biểu dương, ghi nhận những thành tích của thế hệ trẻ Điện lực Phú Bình đạt được trong những năm qua. Đặc biệt là góp phần lớn trong hoàn thành các kế hoạch sản suất kinh doanh của đơn vị những năm qua và quý 1 năm 2021. Đồng thời, đồng chí yêu cầu Ban chấp hành Chi đoàn tiếp tục phát huy tính xung kích, tình nguyện tham gia các phong trào thi đua, nhất là trong giáo dục lý tưởng cách mạng cho các thế hệ trẻ; tập  trung tuyên truyền về cuộc bầu cử Quốc hội và HDNĐ các cấp, nhiệp kỳ 2021-2026;  bám sát các nhiệm vụ sản suất kinh doanh, đẩy mạnh tham gia các phong trào hoạt động của đoàn, tạo sự gắn kết trong tập thể…góp phần xây dựng Điện lực Phú Bình ngày càng phát triển vững mạnh.

    Nhân dịp này, Chi đoàn cũng tổ chức tuyên dương các đồng chí đoàn viên có thành tích suất sắc trong công tác đoàn và sự truyền lửa của các đồng chí sẽ là động lực cho tất cả các thành viên luôn phấn đấu nỗ lực hơn nữa để tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh xứng đáng là cánh tay đắc lực của Đảng.

     Nguyễn Văn Khánh - ĐL Phú Bình