Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Chỉ thị liên tịch Phát động phong trào thi đua “Phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu Kế hoạch sản xuất kinh doanh được giao năm 2018”

    15/01/2018 13:31

    Chỉ thị liên tịch của Tổng Giám đốc và Ban thường vụ Công đoàn Tổng Công ty về việc Phát động phong trào thi đua “Phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu Kế hoạch sản xuất kinh doanh được giao năm 2018”.

    Năm 2018 là năm thực hiện chủ đề của Tập đoàn Điện lực Việt Nam “ Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực” và chủ đề của Tổng công ty “ Đổi mới và nâng cao phương thức quản trị nguồn nhân lực trong toàn Tổng công ty” với mục tiêu Đổi mới -  Chuyên nghiệp -  Hành động - Hiệu quả quản trị nguồn nhân lực, trình độ quản lý, chuyên môn nghiệp vụ của Cán bộ, CNVC lao động Tổng công ty trong quá trình sắp xếp, tái cơ cấu Tổng công ty giai đoạn 2017 -2020.  Đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ vào công tác  quản lý vận hành lưới điện, đảm bảo cung cấp điện đáp ứng được yêu cầu phát triển kinh tế xã hội của các Địa phương cũng như của các Khách hàng. Đồng thời tiếp tục thực hiện các giải pháp để tăng năng xuất lao động nhằm không ngừng nâng cao đời sống của Người lao động. 

    Phát huy những thành tích đã đạt được trong năm 2017 và lập thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V, Công đoàn Việt Nam lần thứ XII nhiệm kỳ 2018 -2023. Tổng Giám đốc và Ban thường vụ Công đoàn Tổng công ty phát động thi đua “Phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh được giao năm 2018”  với những nội dung như sau:

    I- MỤC TIÊU PHẤN ĐẤU TOÀN TỔNG CÔNG TY:

    1. Đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, hoàn thành tốt các nhiệm vụ kế hoạch EVN giao.

    2. Nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, đảm bảo kinh doanh có lợi nhuận , tăng năng suất lao động, đảm bảo việc làm và nâng cao thu nhập bình quân cho người lao động,

    3. Thực hiện Tối ưu hóa chi phí, cải cách các thủ tục hành chính nhanh, gọn và tăng cường năng lực, khả năng tự cân đối tài chính của Tổng công ty cũng như các đơn vị.

    4. Đẩy mạnh triển khai sắp xếp, tái cơ cấu Doanh nghiệp trong Tổng công ty giai đoạn 2017 -2020.

    5. Tăng cường và đổi mới phương thức quản trị nguồn nhân lực, xây dựng văn hóa tập không ngừng. Nhằm nâng cao kỹ năng làm việc chuyên nghiệp , hiện đại và hiệu quả.

    6. Chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, với phương châm lấy khách hàng là trung tâm cho sự phát triển của Tổng công ty.

    7. Từng bước hiện đại hóa lưới điện, Ứng dụng khoa học công nghệ mới trong công tác quản lý và vận hành lưới điện. Đảm bảo sự an toàn cho người lao động.

    8. Triển khai thực thi Văn hóa doanh nghiệp, Văn hóa lãnh đạo, mục tiêu và giải pháp/nhóm giải pháp phát triển Văn hóa doanh nghiệp của Tổng công ty nhằm thiết lập chuẩn mực các hành vi ứng sử văn hóa trong giao tiếp và thực thi nhiệm vụ được giao.

    9. Xây dựng chương trình đổi mới hệ thống phát triển nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu phát triển của Tổng công ty giai đoạn 2018 -2020 và những năm tiếp theo.

    II- CÁC CHỈ TIÊU CỤ THỂ:  

    - Tổng sản lượng điện thương phẩm: ≥ 63,9 tỷ kWh.

    - Tổn thất điện năng: ≤ 5,68 %.

    - Giá bán điện bình quân: ≥ 1.635 đ/kWh.

    - Năng suất lao động theo sản lượng điện thương phẩm ≥ 2,58 tr.kWh/người

    - Năng suất lao động theo khách hàng sử dụng điện  ≥ 416 Kh/người.

    - Các chỉ tiêu suất sự cố và độ tin cậy cung cấp điện đảm bảo ≤  so với chỉ tiêu được giao

    - Chỉ số tiếp cận điện năng < 7 ngày làm việc

    - Chỉ tiêu về mức độ hài lòng khách hàng: Phấn đấu tăng 0,15 điểm so với năm 2017. Tỷ lệ tiếp nhận, giải quyết, phản hồi thông tin qua Trung tâm Chăm sóc khách hàng đạt > 97%.

    - Lợi nhuận SXKD điện: Đạt và vượt lợi nhuận so với kế hoạch giao.

    1- Công tác Kinh doanh điện năng và kiểm tra giám sát mua bán điện:

    - Lấy khách hàng làm Trung tâm: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đẩy mạnh nhận diện thương hiệu và truyền thông quảng bá thương hiệu hình ảnh NPC đến khách hàng và cộng đồng xã hội.

    - Thực hiện kiểm tra, kịp thời phát hiện và xử lý các trường hợp nhũng nhiễu, tiêu cực trong hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

    - Xây dựng và thực hiện chương trình giảm tổn thất điện năng chi tiết, cụ thể theo quí, năm từ Tổng công ty đến các Công ty và các Điện lực.

    - Tăng cường và nâng cao công tác kiểm tra, giám sát mua bán, sử dụng điện, kiểm tra đo đếm,không để các vi phạm xảy ra. Không có đơn thư khiếu nại tố cáo do lỗi chủ quan.

    2- Công tác Quản lý kỹ thuật:

    - Giám sát chặt chẽ công tác quản lý vận hành lưới điện để đảm bảo vận hành an toàn cho lưới điện, đảm bảo độ tin cậy cấp điện theo các chỉ số SAIDI, SAIFI, MAIFI thấp hơn chỉ tiêu kế hoạch được giao. Cụ thể:

    + Không để xảy ra sự cố hư hỏng hoặc cháy máy biến áp 110kV do chủ quan.

    + Tất cả sự cố phải tìm ra nguyên nhân.

    3- Công tác An toàn lao động:

    - Tiếp tục thực hiện chương trình hành động theo các Chỉ thị, Nghị quyết của Tổng giám đốc và Ban thường vụ Công đoàn Tổng công ty về Văn hóa an toàn lao động -  Kỷ luật lao động; Đảm bảo An toàn lao động – Ý thức và trách nhiệm.

    - Tổ chức kiểm tra giám sát việc chấp hành quy trình, quy định an toàn lao động tại hiện trường. Thực hiện xử lý nghiêm đối với người đứng đầu đơn vị để xảy ra tai nạn lao động do chủ quan. Phấn đấu trong năm không để xảy ra tai nạn chết người trong SXKD do chủ quan; Giảm 50% so với 2017 số vụ TNGT.

    -  Thực hiện tốt công tác quản lý, xử lý vi phạm hành lang lưới điện cao áp, không để phát sinh số vụ vi phạm mới, đảm bảo thực hiện giảm 20% số vụ vi phạm hành lang lưới điện cao áp hiện có.

     4- Công tác Đầu tư xây dựng:

    - Lãnh đạo các đơn vị tổ chức thực hiện ngay từ đầu năm các nhiệm vụ ĐTXD, phê duyệt kế hoạch mục tiêu tiến độ cho từng dự án để làm cơ sở chỉ đạo điều hành. Gắn kết chặt chẽ kế hoạch ĐTXD với kế hoạch SXKD điện.

    - Rà soát hoàn thiện hệ thống các quy định quản lý nội bộ từng cấp có liên quan đến quản lý chất lượng công trình xây dựng để hoàn thiện và cập nhật, ban hành áp dụng kịp thời.  Ứng dụng và khai thác hiệu quả CNTT để quản lý tiến độ, chất lượng công tác ĐTXD.

    - Các Ban QLDA làm việc với các nhà thầu, xây dựng kế hoạch chặt chẽ về tiến độ thi công.Tổ chức giao ban thường xuyên tại công trường để đánh giá thực hiện kế hoạch tiến độ hàng tháng, hàng tuần của các dự án để điều hành và quản lý tiến độ công việc và giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh tại hiện trường.

    5- Công tác Tài chính kế toán:

    -  Tăng cường phân cấp quyền hạn trách nhiệm trong lĩnh vực tài chính giữa Tổng công ty và các đơn vị thành viện để đảm bảo sự phát triển bền vững của Tổng công ty.

    -  Đảm bảo hệ số bảo toàn vốn luôn lớn hơn 1. Phấn đấu đảm bảo khả năng tài chính của Công ty mẹ và các đơn vị ở mức an toàn, hệ số nợ phải trả/Vốn chủ sở hữu ≤ 3; hệ số khả năng thanh toán ngắn hạn lớn hơn hoặc bằng 1. Báo cáo quyết toán tài chính đúng thời gian, đúng quy định, số liệu đầy đủ, chính xác.  

    - Lập kế hoạch quản trị dòng tiền chi tiết, cụ thể với kế hoạch chi phí biến động và kế hoạch giải ngân theo quý để cân đối tình hình tài chính, đảm bảo  nộp đủ tiền điện về Tập đoàn và chi dùng cho hoạt động SXKD của đơn vị.

    - Phấn đấu đạt và vượt kế hoạch lợi nhuận. Chấp hành nghĩa vụ thu nộp với cấp trên và với ngân sách nhà nước đầy đủ, đúng thời hạn.

    6- Công tác Tổ chức, Cán bộ, đào tạo, lao động và tiền lương:

     - Đẩy mạnh triển khai sắp xếp, tái cơ cấu Doanh nghiệp thuộc Tổng công ty giai đoạn 2017-2020, hoàn thiện bộ máy tổ chức sản xuất phù hợp với định hướng tái cơ cấu của Tổng công ty theo đề án được EVN phê duyệt.

     - Tăng cường công tác điều động, luân chuyển cán bộ trong diện quy hoạch và đã giữ chức vụ bổ nhiệm hai nhiệm kỳ liên tiếp tại một đơn vị; Đồng thời nâng cao công tác quản lý đánh giá, quy hoạch cán bộ và kỷ luật cán bộ. Tổ chức thi tuyển các vị trí lãnh đạo, quản lý tại Đơn vị và Tổng công ty.

    - Tăng cường thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo quản lý; Đổi mới chương trình đào tạo, phương pháp đào tạo đáp ứng yêu cầu chất lượng nguồn nhân lực để đảm bảo năng suất lao động, hiệu quả SXKD.

    - Pháp triển mạnh phương thức đào tạo trực tuyến E-leanrning để nhanh chóng hình thành phát triển văn hóa học tập không ngừng trong toàn thể CBCNV nhằm lan toả tạo nguồn cảm hứng và động lực phấn đấu phát triển nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ góp phần giúp Tổng công ty xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao, phát triển bền vững.

    - Tiếp tục và triển khai vận hành hành hệ thống phần mền BSC&KPI.s do EVNICT xây dựng để quản lý mục tiêu chiến lược và hệ thống các bộ chỉ số đo lường hiệu quả công việc BSC&KPI.s nhằm đánh giá kết quả thực hiện công việc theo hiệu quả, năng suất và chất lượng.

    - Chấp hành đúng các quy định về Hợp đồng lao động và Thoả ước lao động tập thể. Thực hiện đúng các quy định về tuyển dụng lao động, nâng lương, nâng bậc cho người lao động. Giảm thiểu số người lao động bị xử lý kỷ luật và không có người lao động bị chấm dứt hợp đồng lao động do vi phạm kỷ luật lao động.

      - Thực hiện công khai trong phân phối tiền lương, tiền thưởng, Quỹ phúc lợi. Phấn đấu tiền lương bình quân và thu nhập của người lao động năm 2018 cao hơn 8% so với năm 2017.

    7- Công tác Văn hóa Doanh nghiệp:

     -  100% các đơn vị thành viên hoàn thành trước 30/06/2018 việc tổ chức triển khai các nội dung chính của hành trình văn hóa EVNNPC đến toàn thể CBCNV  thông qua hoạt động lãnh đạo, quản lý và thực thi VHDN một cách hệ thống, đồng bộ và hiệu quả.

    - 100% Cán bộ lãnh đạo và quản lý chủ chốt của các đơn vị thành viên triển khai kế hoạch cam kết thực thi các nội dung của phong cách lãnh đạo EVNNPC

    - Tổ chức triển khai văn hoá học tập không ngừng ở các đơn vị thành viên; Chương trình nhận diện thương hiệu phong cách EVNNPC; Phát triển nội dung VHDN của Tổng công ty cùng với nội dung mang bản sắc riêng của các đơn vị thành viên; Chương trình truyền thông lan toả VHDN;

    - Tiếp tục triển khai công tác truyền thông, giáo dục tư tưởng với các nội dung văn hoá kinh doanh mới thông qua chương trình khách hàng là trung tâm. 

    - Đổi mới công tác quản trị văn hoá doanh nghiệp triển khai mô hình quản trị và phát triển văn hoá gồm 3 lớp chức năng đó là lãnh đạo văn hoá doanh nghiệp, quản lý và thực thi văn hoá doanh nghiệp từ cấp Tổng công ty đến từng cán bộ công nhân viên.

    8- Công tác phòng chống tham nhũng và  thực hiện quy chế dân chủ:

    - Thực hiện đồng bộ có hiệu quả các giải pháp phòng ngừa tham nhũng, công khai minh bạch hoạt động doanh nghiệp; minh bạch tài sản, thu nhập của cán bộ lãnh đạo theo quy định.

    - Tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, đặc biệt là các lĩnh vực có nguy cơ phát sinh tham nhũng, tiêu cực để kịp thời phát hiện, ngăn chặn và sử lý tham nhũng. Coi trọng xử lý trách nhiệm của người đứng đầu để xảy ra tham nhũng

    - Tổ chức Hội nghị người lao động đúng thời gian và đảm bảo nội dung theo quy định. Lãnh đạo các đơn vị chỉ đạo và tổ chức thực hiện đối thoại định kỳ giữa tập thể Người lao động và Người quản lý lao động cũng như Người sử dụng lao động. Phát huy vai trò của Công đoàn và các tổ chức đoàn thể tham gia và giám sát thực hiện quy chế dân chủ cơ sở.

    - Giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo đúng quy định của pháp luật. Không để tồn đọng quá thời hạn giải quyết hoặc đơn thư vượt cấp, tái khiếu nại, tố cáo.

    - Đảm bảo đoàn kết nội bộ, không vi phạm các quy định của pháp luật.

    9- Công tác Công đoàn:

    - Thực hiện tốt quy chế phối hợp giữa Công đoàn với chuyên môn các cấp, triển khai kịp thời các Chỉ thị của cấp trên, của đơn vị về các phong trào thi đua và thực hiện đầy đủ chế độ chính sách đối với người lao động.

    - Phối hợp tổ chức các Hội thi và đẩy mạnh các hoạt động Văn hóa, Thể thao tạo động lực tinh thần hăng say lao động sản xuất trong CNVC lao động.

    - Công đoàn cơ sở đạt danh hiệu Công đoàn vững mạnh.

    III- GIẢI THƯỞNG:

    A- Đối với các Công ty Điện lực, Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Điện lực, Công ty Lưới điện cao thế Miền Bắc:

    1- Hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu: 

    - 01 giải Nhất, mức thưởng:                                    120.000.000 đồng;         

    - 02 giải Nhì, mức thưởng mỗi giải:                          90.000.000 đồng;         

    - 03 giải Ba, mức thưởng mỗi giải:                            60.000.000 đồng;         

    - 05 giải Khuyến khích, mức thưởng mỗi giải:          40.000.000 đồng. 

    * Đơn vị đạt giải Nhất, Nhì toàn diện phải đảm bảo hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu về kinh doanh, đầu tư xây dựng, tài chính kế toán, Tối ưu hóa chi phí, không có tai nạn lao động trong SXKD.

    * Nếu đơn vị đạt đồng thời giải Nhất hoặc Nhì toàn diện và giải Nhất hoặc Nhì từng chuyên đề công tác, thì Hội đồng thi đua vẫn xếp hạng thành tích chuyên đề công tác đó. Nhưng đơn vị chỉ được nhận một mức khen thưởng cho một danh hiệu cao là giải Nhất hoặc Nhì toàn diện.       

    * Khi đơn vị đạt các mức thưởng nêu trên thì Giám đốc được thưởng 7 triệu đồng/người, Chủ tịch Công đoàn được thưởng 5 triệu đồng/người.

    2- Hoàn thành theo từng chuyên đề công tác: Kinh doanh điện năng và kiểm tra giám sát mua bán điện; Quản lý kỹ thuật; An toàn lao động;Đầu tư xây dựng; Tài chính kế toán;  Văn hóa Doanh nghiệp. Mỗi chuyên đề công tác được thưởng:

    -  01 giải Nhất, mức thưởng:                     35.000.000 đồng;            

    -  02 giải Nhì, mức thưởng mỗi giải:         25.000.000 đồng;            

    -  03 giải Ba, mức thưởng mỗi giải:          20.000.000 đồng;            

    -  05 giải Khuyến khích, mức thưởng mỗi giải :     15.000.000 đồng.              

    * Khi đơn vị đạt các mức thưởng thuộc các chuyên đề công tác  thì Phó Giám đốc phụ trách chuyên đề công tác đó và Chủ tịch Công đoàn được thưởng 3 triệu đồng/người, Trưởng phòng phụ trách chuyên đề công tác đó được thưởng 2 triệu đồng/người.

    * Khi xét khen thưởng các Công ty Điện lực và Công ty Lưới điện cao thế  miền Bắc đối với các chuyên đề công tác  sẽ cùng xét khen thưởng các đơn vị có tên dưới đây theo từng chuyên đề công tác cụ thể như sau:

    + Công tác Đầu tư xây dựng: Ban quản lý dự án lưới điện và Ban quản lý dự án phát triển điện lực.

    + Công tác Quản lý kỹ thuật: Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Thí nghiệm điện miền Bắc.

    * Khi đơn vị đạt giải thưởng về công tác Tài chính kế toán thì:  Giám đốc được thưởng 3 triệu đồng/người, Kế toán trưởng, Trưởng phòng Kế hoạch của đơn vị được thưởng 2 triệu đồng/người.

    * Khi đơn vị đạt giải thưởng về công tác Văn hóa doanh nghiệp thì Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn được thưởng 3 triệu đồng/người, Trưởng phòng TC&NS được thưởng 2 triệu đồng/người.   

    3- Điện lực đạt danh hiệu Kinh doanh và vận hành giỏi:

    - 30 giải, mức thưởng mỗi giải:   25.000.000 đồng/Điện lực.         

    * Khi Điện lực được khen thưởng thì Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Điện lực được thưởng 1,5 triệu đồng/người.

    4- Trạm biến áp 110kV kiểu mẫu: 

    - 10 giải, mức thưởng mỗi giải:   15.000.000 đồng/trạm. 

    5- Đường dây 110kV kiểu mẫu: Mức thưởng cụ thể như sau:

    - 10 giải, mức thưởng mỗi giải:   15.000.000 đồng/đường dây.         

    * Khi Trạm biến áp 110kV, Đường dây 110kV đạt khen thưởng tại các mục 4, mục 5 nêu trên thì Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Chi nhánh Lưới điện cao thế miền Bắc và Xí nghiệp Lưới điện cao thế thuộc các Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Điện lực được thưởng 1 triệu đồng/người.

    B- Đối với các đơn vị thuộc khối Dịch vụ:

    1- Hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu:

    - 01 giải Nhất, mức thưởng:      35.000.000 đồng;           

    - 01 giải Nhì, mức thưởng:        25.000.000 đồng;           

    - 01 giải Ba, mức thưởng:         20.000.000 đồng.            

    * Đơn vị đạt giải Nhất, Nhì toàn diện phải đảm bảo hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu về Kinh doanh, Tài chính kế toán, tối ưu hóa chi phí và không có tai nạn lao động trong SXKD.

    * Nếu đơn vị đạt đồng thời giải Nhất hoặc Nhì toàn diện và giải Nhất hoặc Nhì từng chuyên đề công tác thì Hội đồng thi đua vẫn xếp hạng thành tích chuyên đề công tác đó. Nhưng đơn vị chỉ được nhận một mức khen thưởng cho một danh hiệu cao là giải Nhất hoặc Nhì toàn diện.       

    * Khi đơn vị đạt các mức thưởng nêu trên thì Giám đốc được thưởng 3 triệu đồng/người, Chủ tịch Công đoàn được thưởng 2 triệu đồng/ người.

     2- Công tác An toàn lao động:

    - 01 giải Nhất, mức thưởng:     20.000.000 đồng;            

    - 01 giải Nhì, mức thưởng:       15.000.000 đồng;              

    - 01 giải Ba, mức thưởng:         10.000.000 đồng.              

    * Khi đơn vị đạt các mức thưởng nêu trên thì Phó Giám đốc phụ trách công tác An toàn lao động, Chủ tịch Công đoàn được thưởng 2 triệu đồng/người, Trưởng phòng ATLĐ được thưởng 1 triệu đồng/người.

    3- Công tác Tài chính kế toán:

    - 01 giải Nhất, mức thưởng:     20.000 000 đồng;            

    - 01 giải Nhì, mức thưởng:       15.000 000 đồng;              

    - 01 giải Ba, mức thưởng:         10.000 000 đồng. 

    * Khi đơn vị đạt các mức thưởng trên thì Giám đốc, Kế toán Trưởng, Trưởng phòng Kế hoạch được thưởng 2 triệu đồng/người.

    4- Công tác Văn hóa doanh nghiệp:

    - 01 giải Nhất, mức thưởng:     20.000 000 đồng;            

    - 01 giải Nhì, mức thưởng:       15.000 000 đồng;              

    - 02 giải Ba, mức thưởng:         10.000 000 đồng. 

    * Khi đơn vị đạt các mức thưởng trên thì Giám đốc, Chủ tịch công đoàn được thưởng 2 triệu đồng/người. Trưởng phòng hoặc cán bộ phụ trách VHDN được thưởng 1 triệu đồng/người

    C- Đối với các Công ty Cổ phần do Tổng công ty giữ Cổ phần chi phối:

     - 01 giải Nhất, mức thưởng:     15.000.000 đồng;            

     - 01 giải Nhì, mức thưởng:       10.000.000 đồng;              

     - 01 giải Ba, mức thưởng:        7.000.000 đồng. 

    * Khi đơn vị đạt các mức thưởng trên thì Chủ tịch, Giám đốc Công ty được thưởng 02 triệu đồng/người, Chủ tịch Công đoàn  được thưởng 1 triệu đồng/người.

    D- Đối với Cơ quan Tổng công ty:

    1- Mức thưởng xét cho Văn phòng, các Ban, Văn phòng Công đoàn như sau:

    - Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được thưởng: 30.000.000 đồng/ban;

    - Hoàn thành tốt nhiệm vụ được thưởng: 20.000.000 đồng/ban;

     2- Đối với các Cá nhân mức thưởng như sau:

     - Các phó Tổng Giám đốc, Kế toán trưởng, KSV chuyên trách tại Tổng công ty; Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty được thưởng: 10 triệu đồng/người;

    - CVP, Các Trưởng ban, CVP Đảng ủy, Trợ lý Chủ tịch, Phó chủ tịch Công đoàn chuyên trách, Bí thư Đoàn thanh niên Tổng công ty được thưởng: 5 triệu đồng/người;

    - Các Phó Trưởng ban, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên Cơ quan  Tổng công ty được thưởng: 3 triệu đồng/người.

     IV- TỔ CHỨC THỰC HIỆN:

    1- Yêu cầu các Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn các đơn vị và Thủ trưởng Cơ quan Tổng công ty căn cứ nhiệm vụ và các chỉ tiêu kế  hoạch được giao, tổ chức phát động thi đua và gửi đăng ký các chỉ tiêu phấn đấu thi đua về Ban TC&NS – Thường trực Hội đồng thi đua và Công đoàn Tổng Công ty trước ngày 15/3/2018 (Hội đồng thi đua Tổng công ty chỉ xét khen thưởng đối với các đơn vị có đăng ký thi đua gửi đúng thời gian quy định).

    2- Giao cho Ban TC&NS chủ trì, phối hợp với các Ban chuyên môn cùng Công đoàn Tổng công ty:  Xây dựng bảng tiêu chuẩn chấm điểm thi đua cho các đơn vị phù hợp với nội dung chỉ thị này.

    3- Nếu trong năm Tổng công ty hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu được giao và không để xảy ra tai nạn lao động chết người trong SXKD, Hội đồng thi đua Tổng công ty sẽ lựa chọn trong số các đơn vị đạt giải để xét 1 giải Xuất sắc toàn diện, mức thưởng 150.000.000 đồng;  Mức thưởng cho các cá nhân có liên quan do Hội đồng thi đua quyết định.

    4- Nếu các cá nhân theo nhiệm vụ được phân công, các chuyên đề công tác đều được khen thưởng, thì cá nhân chỉ được nhận một mức thưởng cao nhất.

    Tổng giám đốc và Ban thường vụ Công đoàn Tổng công ty kêu gọi toàn thể Cán bộ, công nhân viên chức lao động trong Tổng công ty đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch của Tổng công ty năm 2018, lập thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V và Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII và các ngày Lễ kỷ niệm của Đất nước./.

            TM. BTV CÔNG ĐOÀN                                                     TỔNG GIÁM ĐỐC

                    CHỦ TỊCH                              

             Nguyễn Văn Tiệp                                                              Thiều Kim Quỳnh