Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Chia sẽ hỗ trợ thân nhân gia đình CNVCLĐ không may qua đời

    28/04/2020 14:58

    Chiều ngày 27/4/2020, đoàn công tác của Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) do đồng chí Ninh Vân Phong - Phó giám đốc, Phó chủ tịch Công đoàn PC Thái Nguyên dẫn đầu; Đ/c Hoàng Thị Kim Lan - Chủ tịch Công đoàn Công ty; các đồng chí là chuyên viên phòng Tổ chức & Nhân sự; Đ/c Nguyễn Văn Lâm - Phó giám đốc, chủ tịch Công đoàn Điện lực TP Thái Nguyên đã đến thăm, động viên gia đình và trao món quà 108 triệu đồng được trích từ Quỹ Nhân đạo và Quỹ hỗ trợ thân nhân người qua đời của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cho gia đình anh Nguyễn Công Huân, công nhân Đội quản lý điện 6 thuộc Điện lực TP Thái Nguyên đã mắc bệnh hiểm nghèo và qua đời ngày 15/3/2020.

    Anh Nguyễn Công Huân sinh năm 1984, có gần 14 năm công tác trong ngành điện, chẳng may mắc bệnh hiểm nghèo (bệnh nấm não) từ năm 2017 và đã phải trải qua rất nhiều đợt điều trị bệnh tật. Trong quá trình điều trị anh Huân luôn được Điện lực TP Thái Nguyên nói riêng và PC Thái Nguyên nói chung quan tâm, giúp đỡ, tạo mọi điều kiện tốt nhất để điều trị và chữa bệnh. Để thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái trong đoàn viên công đoàn Điện lực không may mắc bệnh hiểm nghèo, tháng 3/2020 Công đoàn Điện lực TP Thái Nguyên đã phát động phong trào ủng hộ tới toàn thể đoàn viên công đoàn trong Điện lực và đã hỗ trợ cho anh Huân với số tiền gần 20 triệu đồng. Hoàn cảnh của gia đình anh cũng rất khó khăn, anh là lao động chính trong nhà, vợ không có công ăn việc làm ổn định, lao động tự do, con còn nhỏ, quá trình điều trị bệnh phải nương nhờ bố mẹ 2 bên.

    Đ/c Ninh Vân Phong - Phó giám đốc, phó Chủ tịch Công đoàn PC Thái Nguyên đã gửi lời động viên, chia sẻ tới gia đình anh Huân sớm vượt qua đau thương mất mát, ổn định cuộc sống, nhất là việc nuôi dạy con anh trưởng thành.

    Đại diện gia đình, bố anh Huân xúc động và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo Tổng Công ty, PC Thái Nguyên và tập thể CBCNV đã luôn dành sự quan tâm, động viên, giúp đỡ và chia sẻ kịp thời kể từ khi con trai ông phát hiện ra mắc bệnh nấm não, trong cả quá trình điều trị và đến ngày cháu mất, đặc biệt ngày hôm nay với sự thăm hỏi, chia sẻ của Đoàn công tác, món quà hỗ trợ từ Tổng công ty Điện lực miền Bắc, PC Thái Nguyên rất ý nghĩa đối với gia đình lúc này, giảm bớt khó khăn về mặt kinh tế, để gia đình sớm ổn định cuộc sống.

    PC Thái Nguyên trao tiền hỗ trợ từ Quỹ Nhân đạo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc cho thân nhân gia đình anh Huân

    Đây là một trong những hoạt động hết sức có ý nghĩa của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Thái Nguyên đối với CBCNV có hoàn cảnh khó khăn, không may mắc bệnh hiểm nghèo và qua đời nhân “Tháng công nhân” năm 2020./.

    Thanh Huyền