Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc thăm, tặng quà CBCNV Công ty Điện lực Thái Nguyên

    18/01/2024 14:01

    Trong 2 ngày 17, 18/01/2024, đoàn công tác do đồng chí Trịnh Quang Minh - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà đoàn viên, người lao động tại Điện lực Định Hóa và Điện lực Đại Từ (PC Thái Nguyên) nhân dịp Xuân Giáp Thìn năm 2024.

    Tại chuyến thăm, lãnh đạo hai đơn vị đã báo cáo nhanh tình hình hoạt động SXKD cũng như công tác công đoàn trong năm 2023. Theo đó Điện lực Định Hóa và Điện lực Đại Từ đã vượt khó triển khai thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD cũng như tổ chức hoạt động Công đoàn, đảm bảo chăm lo, ổn định đời sống cho đoàn viên công đoàn. Phát huy vai trò, trách nhiệm trong tham gia giám sát việc thực hiện các chế độ, chính sách đối với người lao động, kịp thời động viên, khen thưởng đoàn viên công đoàn có thành tích trong SXKD. Tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện, quyên góp, ủng hộ địa phương tại hai huyện Định Hóa và Đại Từ.

    Đồng chí Trịnh Quang Minh - Chủ tịch Công đoàn EVNNPC phát biểu tại Điện lực Định Hóa

    Phát biểu với CBCNV-NLĐ tại Điện lực Định Hóa và Điện lực Đại Từ, đồng chí Trịnh Quang Minh - Chủ tịch Công đoàn EVNNPC đã chúc mừng thành tích đã đạt được trong năm qua của các đơn vị. Đồng thời, đồng chí cũng điểm qua một số tình hình khó khăn trong năm 2023 mà toàn EVNNPC đã gặp phải, làm ảnh hưởng đến tình hình sản xuất kinh doanh của Tổng công ty. Tuy nhiên, với tinh thần sáng tạo, đoàn kết vượt mọi khó khăn nên các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh đều hoàn thành. Cùng với đó, lãnh đạo Tổng công ty cũng luôn quan tâm đảm bảo thu nhập của người lao động; Công đoàn Tổng công ty đã, đang và sẽ tiếp tục thực hiện vai trò là đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động để cùng phát triển, giữ ổn định trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty.

    Thời gian tới, đồng chí Trịnh Quang Minh đề nghị tổ chức Công đoàn PC Thái Nguyên nói chung và công đoàn hai đơn vị nói riêng tiếp tục theo dõi sát tâm tư, nguyện vọng người lao động để kịp thời đề xuất các giải pháp và có chính sách chăm lo thỏa đáng; quan tâm, động viên tinh thần người lao động, đặc biệt đối với người lao động có hoàn cảnh khó khăn để mọi người cùng đón Xuân vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc và phấn khởi bước vào một năm mới với khí thế lao động mới, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ kinh tế, chính trị, xã hội của đơn vị. Đặc biệt quan tâm đến công tác an toàn lao động, an toàn giao thông nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

    Công đoàn EVNNPC trao quà cho tập thể CBCNV Điện lực Định Hóa

    Công đoàn EVNNPC trao quà cho tập thể CBCNV Điện lực Đại Từ

    CBCNV Điện lực Đại Từ mắc bệnh hiểm nghèo nhận quà tết của Công đoàn EVNNPC

    Công đoàn EVNNPC trao quà tết cho CBCNV Điện lực Đại Từ có thân nhân bị mắc bệnh hiểm nghèo, ốm đau dài ngày

    Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc đang gần kề, đồng chí Trịnh Quang Minh đại diện Công đoàn EVNNPC trao tặng quà cho tập thể CBCNV Điện lực Định Hóa và Điện lực Đại Từ, mỗi đơn vị 20 triệu đồng. Trao quà tết cho CBCNV và gia đình CBCNV có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đoàn công tác chúc toàn thể CBCNV PC Thái Nguyên và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng và đón Tết Giáp Thìn vui vẻ, hạnh phúc và an toàn.

    Thanh Huyền, Khánh Toàn - Văn phòng