Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Chương trình tặng quà "Tuần cao điểm tết vì người nghèo năm 2018" tại xã Dân Tiến huyện Võ Nhai

    05/02/2018 15:44

    Ngày 21/01/2018, hội liên hiệp thanh niên - Đoàn thanh CS Hồ Chí Minh – Hội đồng đội tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức chương trình tình nguyện “Tuần cao điểm tết vì người nghèo năm 2018” tại xã Dân Tiến huyện Võ Nhai. Hoạt động này nhằm phát huy tinh thần truyền thống tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách”, không để ai bị tụt lại phái sau của nhà Thanh niên tỉnh Thái Nguyên đối với người dân vùng sâu, vùng xa, với mong muốn đem đến cho người dân một cái Tết ấm no an lành.

    Công ty Điện lực Thái Nguyên đã phối hợp cùng Đoàn thanh nên khối Doanh nghiệp tỉnh Thái Nguyên tham gia hoạt động tình nguyện này.

    Tại xã Dân Tiến, nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực đã diễn ra như chương trình khám và cấp thuốc miễn phí cho bà con; cắt tóc cho người dân và nhiều chương trình trao tặng học bổng bằng hiện vật; tặng gạo cho bà con Dân Tiến nhân dịp tết Nguyên Đán. Tổng giá trị của các phần quà là 394.400.000 đồng. Đây là những phần quà được các đoàn viên thanh niên thuộc các công ty, xí nghiệp, doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên; trong đó có Công ty Điện lực Thái Nguyên quyên góp, ủng hộ.

    Thông qua chương trình tình nguyện lần này, đoàn viên thanh niên của tỉnh Thái Nguyên mong muốn trực tiếp mang những phần quà thiết thực, ý nghĩa đến cho các gia đình và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, góp phần xua tan đi giá lạnh, mang đến một mùa đông ấm áp cho những người dân của huyện Võ Nhai.

    Chương trình tình nguyện “Tuần cao điểm tết vì người nghèo năm 2018” thể hiện tinh thần trách nhiệm và sự chung tay của tuổi trẻ thành phố Thái Nguyên nói chung và tuổi trẻ công ty Điện lực Thái Nguyên nói riêng trong việc duy trì và thực hiện tốt các chương trình công tác an sinh xã hội, trách nhiệm với cộng đồng.

    Một mùa xuân mới lại đến gần, hy vọng rằng những món quà tuy giá trị vật chất không lớn nhưng sẽ tiền đề cho những ước mơ, hoài bão của những đứa trẻ Dân Tiến nơi đây mang theo mình trên con đường xây dựng tương lai của mình.

    Thương Huyền - ĐTN PX Thí nghiệm điện