Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công Đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên thăm hỏi CBCNV nhân dịp tháng công nhân và thời tiết nắng nóng

    03/06/2024 19:38

    Thiết thực hưởng ứng  Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024, công đoàn với chủ đề “ Đoàn kết công nhân , triển khai nghị quyết “ và thực hiện chương trình chăm sóc và nâng cao sức khỏe, phòng chống bệnh nghề nghiệp cho người lao động, Công ty Điện lực Thái Nguyên đã tổ chức chuỗi các hoạt động thăm hỏi, tặng quà các đơn vị và CBCNLĐ trong Công ty. Đoàn công tác của Công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên do bà Hoàng Thị Kim Lan – Chủ tịch Công đoàn làm Trưởng đoàn đã tổ chức thăm hỏi, động viên CBCNV tại Điện lực Đồng Hỷ.

    Đoàn công tác đã trực tiếp tới hiện trường CBCNV đang thực hiện công việc tại 1 số TBA như Làng Đông, Hóa Thượng, Hợp Tiến. . . để thăm, động viên và tặng quà các CBCNV đang làm việc ngoài hiện trường trong thời tiết nắng nóng.

    Đoàn công tác đã trực tiếp tới trao quà thăm hỏi CBCNV đang làm việc ngoài hiện trường

    Đồng thời cũng trao tặng quà động viên người lao động vượt khó, mắc bệnh hiểm nghèo, khắc phục khó khăn trong sản xuất, đã tổ chức thăm hỏi 05 CBCNV mắc bệnh hiểm nghèo: Chị Lê Thị Vân, chị Quách Thị Quỳnh, – Đội KDDV điện, anh Nguyễn Xuân Thọ - Đội QLVH , có hoàn cảnh khó khăn: Chị Nguyễn Thị Bình - Đội KDDV điện, anh Hoàng Chiến Hùng - Đội KDDV điện.

    Thăm hỏi và trao quà cho CBCNV có hoàn cảnh khó khăn và mắc bệnh hiểm nghèo

    Anh Nguyễn Xuân Thọ chia sẻ: Mặc dù tôi biết tôi bị mắc bệnh ung thư trực tràng, dù đã qua những thời điểm khó khăn, nhưng nhờ sự động viên quan tâm giúp đỡ của anh em đồng nghiệp, Ban lãnh đạo Điện lực và Công đoàn các cấp mà bản thân tôi cũng như các đồng nghiệp cũng có bệnh như tôi luôn tự tin, lạc quan vui vẻ và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

    Với ý nghĩa đó, trong thời gian vừa qua, Công đoàn PC Thái Nguyên nói chung, Công đoàn Điện lực Đồng Hỷ nói riêng đã tổ chức nhiều hoạt động, qua đó đã tạo lên sợi dây gắn kết giữa người lao động với tổ chức Công đoàn như: Chương trình tặng quà các gia đình CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, con CBCNV mắc bệnh hiểm nghèo, thăm hỏi động viên CBCNV làm việc ngoài hiện trường. . . đây là những việc làm thiết thực chăm sóc sức khỏe người lao động, hạn chế thấp nhất tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp; chăm lo đời sống tinh thần, khẳng định vai trò, vị thế của công nhân lao động trong phát triển kinh tế, xã hội và sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước.

     Hồng Loan – ĐL Đồng Hỷ.