Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên thăm hỏi, động viên CNVC-LĐ

    27/07/2021 17:19

    Chiều ngày 23/7/2021, bà Hoàng Thị Kim Lan - Chủ tịch công đoàn PC Thái Nguyên cùng đoàn công tác của Công đoàn PC Thái Nguyên đã đến thăm hỏi, động viên CNVC-LĐ Điện lực TP Sông Công. Trong thời gian qua, các CBCNV Điện lực TP Sông Công luôn đoàn kết, gắn bó vượt mọi khó khăn về thời tiết khắc nghiệt và dịch bệnh để hoàn thành nhiệm vụ 6 tháng đầu năm.

    Tại buổi gặp mặt, đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ tới CBCNV có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vượt khó vươn lên trong cuộc sống. Đoàn công tác đã trao số tiền trợ cấp từ Quỹ nhân đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cho đồng chí Mạch Thị Kim Anh không may mắc bệnh Ung thư thùy trái tuyến giáp T1Nomo. Và động viên thăm hỏi, tri ân đồng chí Phạm Xuân Tiến là con liệt sỹ Phạm Xuân Đáp đã hy sinh anh dũng tại mặt trận phía Nam năm 1972.

     

    Bà Hoàng Thị Kim Lan - Chủ tịch Công đoàn PC Thái Nguyên trao trợ cấp cho đồng chí Mạch Thị Kim Anh

    Đ/c Phạm Xuân Tiến trong buổi gặp mặt tri ân của Công đoàn PC Thái Nguyên

    Có thể thấy, sự quan tâm của Công đoàn các cấp chính là nguồn động viên tinh thần rất lớn đối với các CBCNV-LĐ, đã khích lệ các đồng chí vượt qua mọi khó khăn, vượt lên chính mình chiến thắng bệnh tật để tiếp tục công tác, cống hiến cho sự phát triển của ngành điện.

    Đồng chí Mạch Thị Kim Anh đã rất xúc động, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc và gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Tổng Công ty, lãnh đạo và Công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên. Đồng chí hứa sẽ cố gắng cải thiện sức khỏe để tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa trong công tác cho đơn vị.

    Đây cũng là một trong những hoạt động hết sức có ý nghĩa của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc và PC Thái Nguyên đối với CBCNV không may mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn./.

                                                                    Tường Vinh - Văn phòng Công đoàn