Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên thăm hỏi, động viên, trao quà hỗ trợ cho đoàn viên công đoàn

    01/12/2023 18:12

    Chiều ngày 30/11/2023, đồng chí Hoàng Thị Kim Lan - Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ cho đoàn viên công đoàn Lê Thị Tú Anh - Đội Quản lý vận hành Điện lực Đồng Hỷ không may mắc bệnh hiểm nghèo.

    Đồng chí Lê Thị Tú Anh không may mắc căn bệnh ung thư biểu mô tế bào gan biệt hóa vừa hạ phân thùy 4,5 (cT2N0M0), phát hiện bệnh từ tháng 7 năm 2023. Sau khi phẫu thuật cắt gan trung tâm và điều trị tích cực tại bệnh viện. Hiện đồng chí đã đi làm trở lại, tuy nhiên vẫn phải thường xuyên điều trị sau phẫu thuật.

    Tại buổi thăm hỏi, đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ, động viên và trao số tiền trợ cấp từ Quỹ nhân đạo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc cho đoàn viên công đoàn Lê Thị Tú Anh. Đồng chí Lê Thị Tú Anh bày tỏ sự biết ơn sâu sắc và gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Tổng công ty Điện lực miền Bắc, lãnh đạo và Công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên. Đồng chí hứa sẽ cố gắng cải thiện sức khỏe để tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa trong công tác cho đơn vị.

    Bà Hoàng Thị Kim Lan - Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên cùng đoàn công tác trao trợ cấp cho đoàn viên công đoàn Lê Thị Tú Anh

    Có thể thấy, sự quan tâm của lãnh đạo cũng như Công đoàn các cấp chính là nguồn động viên tinh thần rất lớn đối với các CBCNV-LĐ, đã khích lệ các đồng chí vượt qua mọi khó khăn, vượt lên chính mình chiến thắng bệnh tật để tiếp tục công tác, cống hiến cho sự phát triển của ngành điện.

    Đây cũng là một trong những hoạt động hết sức có ý nghĩa của Tổng công ty Điện lực miền Bắc và Công ty Điện lực Thái Nguyên đối với CBCNV không may mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không chỉ thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ đồng nghiệp trong những lúc khó khăn, hoạn nạn mà còn là nguồn động viên thiết thực để gia đình và bản thân đồng chí Tú Anh vượt qua bệnh tật, có thêm niềm tin vào cuộc sống.

    Tường Vinh - Văn phòng Công đoàn