Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công Đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên thăm và tặng quà công nhân có hoàn cảnh khó khăn

    27/05/2023 09:05

    Thiết thực tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tháng công nhân và Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2023. Trong dịp này, Công Đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) đã tổ chức tặng quà các tập thể và thăm hỏi, động viên CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn ở đơn vị.

     

     

    Bà Hoàng Thị Kim Lan – Chủ tịch Công đoàn PC Thái Nguyên thăm hỏi, chia sẻ với CBCNV

    Đoàn đã đến động viên, chia sẻ những khó khăn trong thực hiện nhiệm vụ của tập thể lãnh đạo, người lao động tại 11 đơn vị điện lực, Đội quản lý; tuyên truyền người lao động nâng cao ý thức, trách nhiệm và sự tuân thủ luật pháp về ATVSLĐ, đặc biệt là thực hiện nhiệm vụ trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Cần tiếp tục đẩy mạnh thực hiện các biện pháp cải thiện điều kiện làm việc, hạn chế tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp và không ngừng chăm lo cho người lao động về mọi mặt vật chất và tinh thần hướng tới hiệu quả thiết thực.

     

     

     

    Bà Nguyễn Thị Thọ Bình – UVTV Đảng ủy, P.CT công đoàn Công ty thăm hỏi, chia sẻ với CBCNV đang làm việc tại hiện trường

    Trong dịp này, Đoàn đã động viên, thăm hỏi 33 cá nhân có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, bị di chứng do tai nạn lao động và thân nhân của người mất do tai nạn lao động) cố gắng khắc phục khó khăn để vươn lên trong cuộc sống. Với tổng kinh phí trên 120 triệu đồng.

     

     

     

    Công đoàn PC Thái Nguyên thăm hỏi và tặng quà các đơn vị

    Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn PC Thái Nguyên thể hiện sự quan tâm, chăm lo đến đời sống đoàn viên công đoàn. Sự quan tâm của các cấp Công đoàn là nguồn động viên rất lớn để CBCNV vơi đi mệt mỏi khi phải làm việc dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt, có thêm động lực hăng say lao động, thêm yêu ngành, yêu nghề, ổn định đời sống, góp phần đảm bảo phát triển SXKD một cách bền vững.

    Vũ Quỳnh Trang – Văn Phòng