Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công Đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên tổ chức chương trình kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

    09/03/2023 13:53

    Sáng ngày 8/3, Công ty Điện lực Thái Nguyên đã long trọng tổ chức Chương trình kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và phát động thi đua chào mừng 60 năm ngày thành lập Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) (25/12/1963-25/12/2023).  Đến dự chương trình có đồng chí Trần Hồ Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty, đồng chí Hoàng Thị Kim Lan - Chủ tịch Công đoàn Công ty, đồng chí Nguyễn Thị Hải Anh - Trưởng ban nữ công, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty; Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Công đoàn cơ sở thành viên và đặc biệt là sự có mặt của 334 nữ CBCNV Công ty Điện lực Thái Nguyên.

    Đ/c Hoàng Thị Kim Lan Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu khai mạc chương trình

    Tại chương trình các nữ CBCNV đã cùng nhau ôn lại lịch sử ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, nhấn mạnh về vai trò và sự đóng góp to lớn của người phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ PC Thái Nguyên nói riêng. Đặc biệt, trong giai đoạn đổi mới, lực lượng nữ CBCNV Công ty đã và đang tiếp tục phát huy tinh thần yêu nước qua các phong trào thi đua “Lao động giỏi - Lao động sáng tạo”, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”...

    Đ/c Nguyễn Thị Hải Anh - Trưởng ban nữ công ôn lại truyền thống lịch sử

    Các chị em đã được nhìn lại những hoạt động nổi bật của nữ công trong giai đoạn 2017 - 2022. Có thể nói trong giai đoạn này PC Thái Nguyên thực hiện các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong thời điểm đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức cùng với xu thế phát triển nhanh chóng của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã có những tác động lớn đến tình hình sản xuất kinh doanh, đặt ra những khó khăn đối với hoạt động công đoàn nói chung và công tác nữ công nói riêng. Tuy nhiên, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện của cấp ủy đảng, lãnh đạo chuyên môn, công đoàn các cấp, công tác nữ công đã có những bước phát triển nhất định góp phần vào thành công chung của PC Thái Nguyên.

    Phát biểu tại chương trình đồng chí Trần Hồ Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã ghi nhận sự nỗ lực đóng góp của nữ CBCNV trong thành quả của Công ty Điện lực Thái Nguyên, công tác nữ công của Công ty phát triển cả bề rộng lẫn chiều sâu, góp phần nâng cao vai trò, vị trí của nữ CBCNV. Đồng chí luôn đồng cảm và chia sẻ với những khó khăn vất vả của chị em, và đã gửi tới các chị em những tình cảm trân trọng, yêu thương đong đầy cảm xúc, chúc cho chị em luôn mạnh mẽ, tươi tắn, dịu dàng và đặc biệt sẽ phát huy tài năng, trí tuệ để góp phần đưa Công ty ngày càng phát triển.

    Đ/c Trần Hồ Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu chúc mừng

    Nhân dịp này, Công đoàn Công ty đã trao trợ cấp những xuất quà cho 15 chị có hoàn cảnh gia đình khó khăn đã nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

    Trao trợ cấp cho các chị em mắc bệnh hiểm nghèo và hoàn cảnh khó khăn

    Chia tay các đồng chí Ủy viên Ban nữ công công Đoàn khóa XXIII

    Để phấn đấu lập thành tích chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Công ty Điện lực Thái Nguyên, đồng chí Nguyễn Thị Hải Anh Trưởng ban nữ công đã phát động phong trào thi đua trong toàn thể nữ cán bộ công nhân viên.

    Trên cơ sở kế thừa và đổi mới những truyền thống và thành tích đã đạt được, với tinh thần đổi mới, sáng tạo cùng sự nỗ lực không ngừng để hoàn thiện bản thân Ban nữ công và các nữ CBCNV luôn sẵn sàng đồng hành cùng tổ chức Công đoàn, chuyên môn vượt qua những khó khăn để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, nỗ lực đóng góp nhiều hơn nữa vào thành công chung của Công ty Điện lực Thái Nguyên.

    Một số hình ảnh tại buổi lễ kỷ niệm

    Phương Thủy - PP TTBVPC