Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công đoàn Điện lực Đồng Hỷ thăm hỏi và tặng quà con CBCNV nhân dịp Tết Trung thu

    23/09/2021 14:01

    Nhân dịp Tết Trung thu năm 2021, chiều ngày 21/9 Công đoàn Điện lực Đồng Hỷ đã đến thăm hỏi và tặng quà cho con CBCNV trong Điện lực không may mắc bệnh hiểm nghèo.

    Năm nay vì tình hình dịch bệnh Covid, với khẩu hiệu “Chung tay bảo đảm thực hiện quyền trẻ em, bảo vệ trẻ em trong thiên tai, dịch bệnh” Công ty Điện lực Thái Nguyên nói chung, Điện lực Đồng Hỷ nói riêng không tổ chức chương trình Vui Hội Trăng Rằm như hàng năm mà đến từng gia đình CBCNV có con mắc bệnh hiểm nghèo trao quà trực tiếp cho các cháu, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

    Đồng chí Nguyễn Minh Nhì  - Chủ tịch Công đoàn Điện lực Đồng Hỷ trao quà cho cháu Hoàng Quốc Huy con đồng chí Hoàng Chiến Hùng công nhân đội KDDV, cháu bị mắc bệnh u trẩm ở não.

    Sự quan tâm của tổ chức Công đoàn là nguồn động viên, chia sẻ khó khăn với người lao động không may có con mắc bệnh hiểm nghèo, phải điều trị dài ngày, từ đó góp phần tạo ra một môi trường an toàn và thân thiện cho các cháu, giúp các cháu cảm nhận được sự quan tâm chia sẻ, để các cháu cảm thấy tự tin và mạnh mẽ hơn trong cuộc sống. Chương trình là một hoạt động ý nghĩa trong dịp “Tết đoàn viên” của người Việt Nam, cũng là hoạt động thiết thực góp phần cùng các cấp, các ngành thực hiện phòng chống dịch bệnh COVID-19./.

    Hồng Loan - ĐL Đồng Hỷ