Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công đoàn Điện lực Phú Bình tặng quà nhân dịp "Tháng công nhân" năm 2017

    01/06/2017 19:26

    Hưởng ứng “Tháng công nhân” năm 2017, ngày 31 tháng 05 năm 2017, Công đoàn Điện lực Phú Bình đã đến thăm, tặng quà và động viên đ/c Dương Thanh Tuấn hiện đang công tác tại đội sản suất 1 thuộc Điện lực Phú Bình - Công ty Điện lực Thái Nguyên.

    Đ/c Dương Thanh Tuấn là một công nhân của đơn vị có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Tháng 07/2016, đ/c không may bị tai nạn giao thông khi đang trên đường đi làm nhiệm vụ, bị vỡ hộp sọ. Đ/c đã phải điều trị dài ngày từ tháng 7/2016 đến tháng 12/2016 tại bệnh viện Đa Khoa tỉnh Thái Nguyên. Đ/c Tuấn là trụ cột trong gia đình, bố của 2 cháu nhỏ (Cháu lớn năm này mới 8 tuổi), vợ làm ruộng nên gia đình rất khó khăn đặc biệt sau tai nạn giao thông.

    Đại diện Công đoàn Điện lực Phú Bình đ/c Nguyễn Tiến Hải - Chủ tịch Công Đoàn, Phó Giám đốc Điện lực và đ/c Tạ Quang Đức - Đội Phó đội sản suất đã thăm hỏi, động viên và trao những phần quà hết sức thiết thực, giúp đỡ đ/c Dương Thanh Tuấn và gia đình, mong đ/c vượt qua hoàn cảnh khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ của đơn vị giao và chăm lo cho cuộc sống gia đình được ấm no hạnh phúc.

    Nguyễn Văn Khánh