Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công đoàn Điện lực thành phố Phổ Yên tổ chức tham quan du lịch cho nữ CBNV nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

    22/10/2024 08:10

    Nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 -20/10/2024), ngày 19/10/2024, BCH Công đoàn Điện lực thành phố Phổ Yên đã tổ chức chương trình tham quan, học hỏi tìm hiểu về lịch sử cũng như danh lam, thắng cảnh Kinh đô Hoa Lư - Trung Tâm Văn Hóa lịch sử của nước Đại Cồ Việt xưa.

    Chuyến tham quan đã nhận được sự hưởng ứng của hơn 20 chị em đến từ các phòng ban, tổ, đội của Điện lực. Mang trên mình sắc áo dài EVN, nữ công Điện lực đã đến dâng hương tại ngôi Đền cổ thờ Vua Đinh - Vị Anh hùng của dân tộc, tham quan khu du lịch Thung Nham và chiêm ngưỡng “Cổng Tam Quan” có một không hai tại mảnh đất Ninh Bình.

    Nữ công Điện lực thành phố Phổ Yên thăm quan “Cổng Tam Quan” tại Ninh Bình

    Nữ công Điện lực thành phố Phổ Yên thăm quan khu du lịch Thung Nham tại Ninh Bình

    Toàn thể thành viên đã được trải qua những giờ phút vô cùng vui vẻ và ý nghĩa, tận hưởng ngày 20/10 trọn vẹn. Những hoạt động gắn kết tập thể và kỷ niệm đáng nhớ, tiếp thêm năng lượng cho tất cả thành viên tham gia. Tại mảnh đất lich sử ấy chúng tôi, người phụ nữ ngành Điện thầm hứa và quyết tâm sẽ cố gắng nỗ lực hết mình hoàn thành tốt mọi chỉ tiêu trên giao để đơn vị ngày càng phát triển.

    Thu Dung - ĐL TP Phổ Yên