Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công đoàn Điện lực Việt Nam thăm hỏi CNVC-LĐ PC Thái Nguyên nhân Tháng Công nhân năm 2015

    13/05/2015 14:43

    Ngày 12/05/2015 Đoàn công tác Công đoàn ĐLVN do đồng chí Đỗ Đức Hùng, Phó Chủ tịch CĐ ĐLVN làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi CNVC-LĐ tại  Điện lực TP Thái Nguyên và Điện lực Phú Lương thuộc Công ty Điện lực Thái Nguyên nhân tháng Công nhân năm 2015.

    Một số hình ảnh của đoàn công tác:

    Đ/c  Đỗ Đức Hùng - Phó Chủ tịch CĐ ĐLVN thăm hỏi và tặng quà cho đ/c Phạm Văn Trường - Công nhân ĐL Phú Lương-PC Thái Nguyên

    Tham gia Đoàn công tác Công đoàn ĐLVN còn có các đ/c Uông Quang Huy - Trưởng ban Tuyên giáo; đ/c Nguyễn Văn Liên - Phó Trưởng ban Chính sách - Pháp luật; đ/c Nguyễn Thị Bích Thao - Phó ban Tổ chức. Cùng đi với đoàn còn có các đ/c đại diện cho Công đoàn Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc, công đoàn PC Thái Nguyên, các đ/c là lãnh đạo, chủ tịch công đoàn và CNVC-LĐ của 2 đơn vị là Điện lực TP Thái Nguyên và Điện lực Phú Lương.

    Tại đây, các đ/c trong đoàn công tác cũng đã được nghe Điện lực Thành phố và Điện lực Phú Lương báo cáo kết quả hoạt động công tác công đoàn của đơn vị trong thời gian qua. Với chủ đề “Công đoàn đồng hành vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, vì việc làm, đời sống của người lao động”. Công đoàn các Điện lực đã triển khai thực hiện “Tháng Công nhân năm 2015” bằng nhiều hoạt động thiết thực, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động. Tổ chức các phong trào thi đua lao động sản xuất, hoạt động văn hoá thể thao. Khen thưởng, tôn vinh đội ngũ công nhân lao động của đơn vị đã có những sáng kiến cải tiến kỹ thuật, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ SXKD, chính trị của đơn vị.

    Đ/c Đỗ Đức Hùng - Phó Chủ tịch CĐ ĐLVN đã biểu dương những thành tích đã đạt được trong công tác công đoàn của PC Thái Nguyên nói chung, của Điện lực Thành phố và Điện lực Phú Lương nói riêng. Nhân dịp này đoàn công tác cũng đã có những phần quà gửi đến một số CNVC-LĐ của PC Thái Nguyên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bệnh tật... Đặc biệt, đoàn đã đến tận nơi hỏi thăm và tặng quà cho đ/c Phạm Văn Trường - công nhân ĐL Phú Lương không may mắc bệnh hiểm nghèo, phải điều trị bệnh dài ngày với mức chi phí rất tốn kém. Công đoàn ĐLVN đã tặng quà với giá trị 5 triệu đồng/người, Công đoàn Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc tặng quà với giá trị 1 triệu đồng/người. Trong dịp này Lãnh đạo PC Thái Nguyên cũng trực tiếp đến thăm hỏi và tặng quà nhằm động viên các đ/c giữ vững tinh thần lạc quan, cố gắng vượt qua khó khăn, chiến thắng bệnh tật để tiếp tục công tác, cống hiến cho sự phát triển của ngành Điện.

    Thay mặt CBCNV Công ty Điện lực Thái Nguyên, đ/c Hoàng Kim Lan - UV BCH Công đoàn Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Thái Nguyên đã xúc động cảm ơn sự quan tâm của Công đoàn EVN đối với phong trào CNVC-LĐ và hoạt động Công đoàn của PC Thái Nguyên trong thời gian qua, sự quan tâm đó chính là động lực thúc đẩy CBCNV PC Thái Nguyên tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn cũng như hoạt động công đoàn trong thời gian tới.

    Thanh Huyền