Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công đoàn, Đoàn Thanh niên PC Thái Nguyên chung tay tiêu thụ nông sản ở Bắc Giang

    09/06/2021 17:35

    Dịch bệnh COVID-19 phức tạp kéo dài khiến nhiều ngành kinh tế trong nước chịu ảnh hưởng nặng nề trong đó nông nghiệp là một trong những ngành chịu ảnh hưởng không hề nhỏ trước thực trạng các loại nông sản đang đến mùa thu hoạch. Nhằm chung tay hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất, lưu thông, tiêu thụ hàng hóa, nông sản các tỉnh đang bị dịch bệnh, đặc biệt là nông dân tỉnh Bắc Giang, tâm điểm vùng dịch lần này, trong nhiều ngày qua, CBCNV Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) đã mua ủng hộ rất nhiều các loại nông sản của nhân dân các địa phương nơi vùng dịch.

    Theo đó, Công đoàn PC Thái Nguyên đã triển khai chương trình hỗ trợ tiêu thụ vải thiều Bắc Giang. Đoàn Thanh niên PC Thái Nguyên đã hưởng ứng tham gia chương trình “San sẻ yêu thương chung tay vượt qua đại dịch - Tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên hỗ trợ tiêu thụ nông sản Bắc Giang”. Chương trình do Đoàn khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Đoàn khối các cơ quan tỉnh Bắc Giang tổ chức thực hiện.

     

    CBCNV PC Thái Nguyên chung tay tiêu thụ hơn 1,1 tấn vải thiều Bắc Giang

    Đoàn Thanh niên PC Thái Nguyên tham gia chương trình san sẻ yêu thương

    Trên tinh thần tự nguyện, tương thân tương ái, CBCNV PC Thái Nguyên đã chung tay tiêu thụ khoảng trên 1,3 tấn dưa hấu và trên 1,1 tấn vải thiều Bắc Giang.

    Trong quá trình thực hiện, vận chuyển hàng đều đảm bảo đúng đủ các bước phòng chống dịch bệnh. Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp và được đánh giá là triển khai kịp thời, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

     

    2 xe tải chở dưa hấu, vải thiều đã được phun khử khuẩn và thực hiện các bước đảm bảo phòng chống dịch bệnh Covid-19

    Qua hoạt động thiết thực này, Công đoàn, Đoàn Thanh niên PC Thái Nguyên luôn mong muốn được san sẻ bớt phần nào gánh nặng của bà con tỉnh Bắc Giang nói riêng và các tỉnh thành trên cả nước nói chung trong những thời điểm khó khăn khi đại dịch đang diễn ra. Hy vọng rằng, dịch COVID-19 sẽ sớm được đẩy lùi để người dân trên cả nước sẽ có cuộc sống trở lại bình thường./.

    Quỳnh Trang - Văn phòng