Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công đoàn Khối Cơ quan Công ty Điện lực Thái Nguyên - Cầu nối chia sẻ động viên của người lao động

    14/12/2020 14:34

    Vừa qua Công đoàn Khối cơ quan PC Thái Nguyên đã kêu gọi tới tập thể CBCNV khối cơ quan Công ty để mong nhận được những sự động viên, chia sẻ từ các đồng nghiệp với gia đình chị Nguyễn Thị Thanh - Nhân viên Văn phòng Công ty khi con trai là đồng chí Hoàng Vĩnh Tùng, sinh năm 1993, hiện đang là công nhân đội sản xuất 1 - Điện lực Đại Từ bị bệnh nặng.

    Đồng chí Tùng không may bị tai biến nặng hồi 17h ngày 7/12/2020, hiện tình trạng rất nguy kịch, không nhận biết và đang phải chạy máy thở ở phòng Đột qụy khoa Thần Kinh - Bệnh viện Đa Khoa Trung ương Thái Nguyên. Đồng chí Tùng là con trai duy nhất của chị Thanh, gia đình chị Thanh chỉ có một mẹ một con neo người, hoàn cảnh rất khó khăn.

    Với truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái và nhân văn của tập thể CBCNV - người lao động trong PC Thái Nguyên nói chung và khối Cơ quan nói riêng, chỉ sau gần một ngày phát động, Ban chấp hành Công đoàn cơ quan đã nhận được sự ủng hộ, đóng góp về tinh thần cũng như vật chất của các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty, các tập thể và CBCNV thuộc khối cơ quan Công ty để thăm hỏi, động viên, chia sẻ với mẹ con chị Thanh chữa trị bệnh hiểm nghèo với tổng số tiền gần 40 triệu đồng.

     Chị Nguyễn T.Thọ Bình - Chủ tịch công đoàn khối Cơ quan Công ty, Kế toán trưởng thay mặt công đoàn Khối Cơ quan thăm hỏi động viên và trao quà ủng hộ do CBCNV khối Cơ quan đóng góp

    Ngay sau khi nhận được số tiền ủng hộ, Ban chấp hành công đoàn Khối cơ quan Công ty đã tổ chức vào thăm hỏi gia đình mẹ con chị Thanh tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên. Hy vọng rằng với những tấm lòng và tình cảm của anh chị em đồng nghiệp sẽ phần nào chia sẻ, động viên gia đình chị Thanh vượt qua khó khăn và mong cho đồng chí Tùng sẽ nhanh chóng khỏi bệnh để tiếp tục trở về công tác./.

    Phương Thủy - Phòng TC&NS