Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công đoàn khối Cơ quan Công ty Điện lực Thái Nguyên hưởng ứng tuần lễ áo dài chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8-3

    10/03/2021 08:43

    Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, rất nhiều đơn vị trong Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) tổ chức các hoạt động kỷ niệm. Đây là dịp để nữ CBCNV PC Thái Nguyên cùng ôn lại truyền thống tốt đẹp đồng thời tôn vinh, khẳng định vai trò của nữ công nhân viên chức trong thời đại mới.

    Năm nay, kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2021) và 1981 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, trong điều kiện và tình hình chung Công đoàn khối cơ quan Công ty đã vận động chị em hưởng ứng "Tuần lễ Áo dài” để tuyên truyền, vận động nữ cán bộ, đoàn viên công đoàn khối Cơ quan PC Thái Nguyên mặc áo dài nhằm lan tỏa vẻ đẹp nơi công sở, đặc biệt là các dịp hội nghị, họp mặt, hội thi, sự kiện…do cơ quan tổ chức.

     

    Nữ công nhân viên chức khối cơ quan PC Thái Nguyên hưởng ứng tuần lễ áo dài nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3

    Và trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, các đồng chí Lãnh đạo Công ty và các đồng nghiệp nam cũng cùng chung vui gặp mặt để dành tặng những người đồng nghiệp nữ những lời chúc tốt đẹp nhất.

    Ban lãnh đạo PC Thái Nguyên tặng hoa chúc mừng nữ CNVC

    Đây là hoạt động ý nghĩa góp phần khẳng định và tôn vinh giá trị của người phụ nữ cũng như khẳng định vẻ đẹp của áo dài trong đời sống xã hội hiện nay, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy di sản văn hóa Việt Nam trong mỗi phụ nữ nói riêng và người dân Việt Nam nói chung./.

    Phương Thủy - Phòng Tổ chức