Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công đoàn khối cơ quan PC Thái Nguyên: Đêm hội trăng rằm - Ấn tượng bộ sưu tập thời trang từ rác thải

    24/09/2018 16:37

    Với mong muốn mang đến cho các em nhỏ đón tết trung thu vui vẻ, sôi động và ý nghĩa. Tối ngày 21/09/2018, Đoàn thanh niên phối hợp với công đoàn khối cơ quan Công ty Điện lực Thái Nguyên đã tổ chức thành công chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho con em CBCNV thuộc khối cơ quan Công ty Điện lực Thái Nguyên.

    Mở đầu cho “Đêm hội trăng rằm” là một số tiết mục văn nghệ do các cháu biểu diễn; phần đố vui có quà, những câu chuyện cổ tích xoay quanh chị Hằng và chú Cuội tạo ra không khí vui nhộn của các bạn nhỏ. Một phần không thể thiếu trong “Đêm hội trăng rằm” đó là các em được xem múa lân và phá cỗ.

    Đặc biệt, với thông điệp bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu, “Đêm hội trăng rằm” đã có màn trình diễn thời trang từ rác thải do các cháu là con em CBCNV khối cơ quan Công ty thể hiện. 38 bộ thời trang được sử dụng từ các chất liệu như túi nilon, áo mưa, bao tải, báo cũ, ống hút, chai nhựa qua sự sáng tạo và bàn tay khéo léo của các bố, các mẹ đã thiết kế thành các trang phục hết sức ấn tượng, đẹp mắt, những bộ váy ngắn, dạ hội sang trọng, áo dài truyền thống hay những bộ trang phục thể thao khỏe khoắn qua sự thể hiện trình diễn của những người “mẫu nhí” không chuyên. Những loại rác thải tưởng chừng như không thể sử dụng vào việc gì lại có thể hô biến thành các bộ trang phục vô cùng độc đáo, lạ mắt. Có thể nói, chương trình này ngoài ý nghĩa tạo sân chơi vui nhộn, bổ ích cho các em còn truyền tải thông điệp hãy hạn chế sử dụng túi nilon trong sinh hoạt, tiết kiệm điện, nước; tích cực trồng và chăm sóc cây xanh; phân loại rác đúng cách…

    Một số hình ảnh đẹp trong Đêm hội trăng rằm

    Trang phục các em nhỏ là con CBCNV phòng TCKT được làm từ thùng bìa cát tông, chai lọ, bão cũ, lá cây...

    Người "mẫu nhí" Thảo Linh (4 tuổi) là con CBCNV thuộc phòng kinh doanh đã có màn trình diễn xuất sắc, chuyên nghiệp, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của tất cả những người tham dự chương trình.

    Trang phục các em nhỏ là con CBCNV phòng CNTT được làm từ bao tải và bạt che nắng

    Trang phục các em nhỏ là con CBCNV Văn phòng được làm từ vỏ bọc giấy in A4, báo cũ và giấy màu

    Một trong những trang phục mang tính đột phá được làm từ chất liệu túi bóng mang tên "Mong manh trong gió". Nó được thiết kế cầu kỳ với chân váy đuôi cá nhiều tầng tạo nên sự thướt tha, uyển chuyển và vô cùng nổi bật, sản phẩm từ phòng Tổ chức và Nhân sự

     

    Tổ chức tết Trung thu cho con em CBCNV Công ty Điện lực Thái Nguyên được tổ chức thường niên tại đơn vị, tạo cho các cháu một Tết trung thu vui vẻ để bắt đầu bước vào một năm học mới. “Đêm hội trăng rằm” còn là sân chơi giúp các bạn nhỏ và gia đình, các bạn là con CBCNV gần gũi và quý mến nhau hơn. Đồng thời, các bạn nhỏ cũng hiểu biết, yêu mến cơ quan, đơn vị bố, mẹ công tác.

    Thanh Huyền