Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công đoàn khối cơ quan PC Thái Nguyên tổng kết công tác công đoàn năm 2020, triển khai nhiêm vụ năm 2021

    13/01/2021 08:43

    Chiều ngày 11/1/2021 Công đoàn khối cơ quan Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) tổ chức họp tổng kết công tác công đoàn năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021. Tham dự cuộc họp có đồng chí Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; đồng chí Hoàng Thị Kim Lan - Chủ tịch Công đoàn Công ty; đồng chí Nguyễn Thị Thọ Bình - Chủ tịch Công đoàn Khối cơ quan cùng các đồng chí là UVBCH công đoàn và tổ trưởng công đoàn các phòng ban Công ty.

    Tại cuộc họp đồng chí Nguyễn Thị Thọ Bình - Chủ tịch công đoàn khối cơ quan công ty đã tổng kết đánh giá tình hình hoạt động năm 2020 của Công đoàn khối cơ quan trong công tác thăm hỏi động viên CBCNV, kết quả tổ chức các chương trình thiện nguyện, hoạt động phong trào tập thể, tuyên truyền các chế độ chính sách cũng như công tác phối hợp với Đảng, chính quyền để giúp đoàn viên công đoàn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

    Đ/c Nguyễn Thị Thọ Bình - Chủ tịch công đoàn khối cơ quan công ty tổng kết đánh giá tình hình hoạt động năm 2020

    Năm 2020, Công đoàn khối Cơ quan thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm, đồng hành cùng đoàn viên chung tay khắc phục các khó khăn để thực hiện tốt nhiệm vụ, đạt kết quả tốt các mục tiêu, chỉ tiêu PC Thái Nguyên đã giao. Công đoàn khối cơ quan tích cực phòng chống dịch bệnh COVID-19, chung tay hưởng ứng lời kêu gọi của cả nước hướng về miền trung, phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái động viên chia sẻ với đồng nghiệp trong lúc gặp khó khăn trong cuộc sống. Công đoàn khối đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền, hướng dẫn đoàn viên công đoàn trong việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, quy định chi trả lương, nội quy thỏa ước lao động tập thể…làm tốt công tác chỉ đạo tổ chức đối thoại, giải quyết nguyện vọng chính đáng của đoàn viên. Đặc biệt là đã kết nối được tất cả các đoàn viên khối Cơ quan gia tăng tinh thần gắn kết.

    Phát biểu tại cuộc họp đồng chí Giám đốc công ty Đinh Hoàng Dương cho rằng công đoàn khối cơ quan luôn là một trong những đơn vị đi đầu, tiêu biểu trong công tác công đoàn. Công tác tổng kết hàng năm là cơ hội giúp các đơn vị trong Khối cơ quan xem xét, rà soát, đánh giá hiệu quả các hoạt động đã triển khai, xác định phương hướng, nhiệm vụ cần triển khai trong năm tiếp theo đồng thời biểu dương khen ngợi các tấm gương đoàn viên công đoàn tiêu biểu.

    Đồng chí Hoàng Thị Kim Lan - Chủ tịch công đoàn Công ty đánh giá cao những đóng góp của các tổ công đoàn và mong rằng trong thời gian tới, Công đoàn Khối cơ quan tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn; thực hiện tốt các hoạt động trước mắt là hoạt động thiện nguyện nhân dịp tết Tân sửu 2021 tại bản Nhàu xã Nghinh Tường huyện Võ Nhai.

    Để động viên với những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bản thân hay bố mẹ con cái mắc bệnh hiểm nghèo, Công đoàn khối Cơ quan đã có những phần quà nhằm động viên chia sẻ để các đoàn viên luôn cảm thấy ấm lòng và phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

     Phương Thủy - Phòng TC&NS