Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công đoàn PC Thái Nguyên: Ấm áp “Tết sum vầy 2017”

    23/01/2017 08:06

    Là một trong những đơn vị thường xuyên làm tốt công tác an sinh xã hội. Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, Công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên đã phối hợp với các đơn vị trực thuộc, các địa phương tổ chức tặng gần 240 suất quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, mẹ Việt Nam Anh hùng và học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn.

     Nhằm mục đích giúp đỡ, chia sẻ khó khăn với các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam Anh hùng, học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn Tỉnh Thái Nguyên nhân dịp tết Nguyên đán 2017. Công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên đã thực hiện tặng 200 suất quà với tổng giá trị trên 100 triệu đồng là nguồn hỗ trợ, đóng góp của CBCNV trong Công ty cụ thể: 30 xuất quà cho Điểm trường Thanh Xuân - Tiểu học Thanh Định - Huyện Định Hóa; 30 xuất quà cho điểm trường Xóm Rịn - Tiểu học Bộc Nhiêu - Định Hóa; 20 xuất quà cho Trường Tiểu học Xuất Tác - Xã Phương Giao - Huyện Võ Nhai; 30 xuất quà cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách tại xã Tân Thành - huyện Phú Bình; 60 xuất quà cho Trường Giáo dục và Hỗ trợ trẻ em bị thiệt thòi và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Thái Nguyên; Phối hợp với LĐLĐ Tỉnh tặng 30 xuất quà cho các hộ gia đình nghèo trên địa bàn Tỉnh trong chương trình “Tết sum vầy 2017”. Mỗi xuất quà trị giá 500.000đ gồm gạo, bánh kẹo và tiền mặt. Tặng 5 triệu đồng tương ứng với 10 xuất quà cho hội người tàn tật Thành phố Thái Nguyên.

    Một số hình ảnh trong chương trình tặng quà nhân dịp Tết nguyên đán Đinh Dậu 2017:

    Tặng quà tại Điểm trường Thanh Xuân - Tiểu học Thanh Định - Huyện Định Hóa

    Tặng quà tại điểm trường Xóm Rịn - Tiểu học Bộc Nhiêu - Định Hóa

    Tặng quà Trường Tiểu học Xuất Tác - Xã Phương Giao - Huyện Võ Nhai

    Tặng quà tại xã Tân Thành - huyện Phú Bình

    Ngoài ra, Công đoàn khối Cơ quan Công ty tổ chức tặng 30 suất quà (trị giá 300 nghìn đồng/suất, gồm gạo, bánh kẹo, áo ấm và tiền mặt) cho 30 cháu tại điểm Trường Mầm Non Na Bả - Xã Phương Giao, huyện võ Nhai; Tặng 2 bộ máy vi tính cho điểm Trường Mầm Non Na Bả và Trường Tiểu học Xuất Tác, đồng thời tặng 4 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 2 triệu đồng cho 4 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương này.

    Công đoàn khối cơ quan Công ty tặng 30 xuất quà tại trường Mầm Non Na Bả - Xã Phương Giao - Huyện Võ Nhai

    Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng có ý nghĩa về tinh thần kịp thời động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến, Xuân về. Đồng thời, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách và sự quan tâm, chia sẻ cộng đồng xã hội, của PC Thái Nguyên trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo. Qua đó góp phần chia sẻ những khó khăn, giúp các hộ nghèo đón tết thêm vui tươi, đầm ấm; động viên, tạo động lực để bà con vươn lên trong cuộc sống./.

    Thanh Huyền