Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công đoàn PC Thái Nguyên biểu dương nữ công nhân viên chức lao động tiêu biểu giai đoạn 2010-2020

    20/10/2020 10:59

     Nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2020), Công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) đã tổ chức gặp mặt, biểu dương nữ công nhân viên chức lao động tiêu biểu giai đoạn 2010-2020 và tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Gửi lời yêu thương”. Chương trình có sự tham gia của các đồng chí trong Ban Giám đốc Công ty, Chủ tịch Công đoàn Công ty và các đồng chí Nguyễn Thị Thọ Bình - Kế toán trưởng; đồng chí Tạ Thị Hương Lê - Công nhân Điện lực Đại Từ và đồng chí Hà Vinh - Công nhân Điện lực Thành Phố Thái Nguyên. Đây là một trong nhiều tấm gương tiêu biểu đại diện cho nữ CBCNV “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong nhiều năm qua của PC Thái nguyên.

     

    Chị Nguyễn T.Thọ Bình - Kế toán trưởng Công ty tại buổi tọa đàm

    Chị Tạ Thị Hương Lê - Công nhân Điện lực Đại Từ tại buổi tọa đàm

    Là một đơn vị có tỉ lệ nữ CBCNV chiếm tương đối đông với hơn 300 nữ CBCNV, chiếm trên 30% tổng số CBCNV Công ty nhưng các chị em của PC Thái Nguyên đã thể hiện được vai trò, trách nhiệm của mình cùng với các đồng nghiệp là nam giới thực hiện tất cả các công việc được giao và hoàn thành nhiệm vụ không hề thua kém bất kỳ ai trong điều kiện làm việc đặc thù như ngành Điện với địa hình đi lại xa xôi, khó khăn và hiểm trở. Và trong số đó có những chị em hoàn cảnh gia đình khó khăn, bản thân hoặc người thân ruột thịt không may mắc bệnh hiểm nghèo song vẫn luôn cố gắng, nỗ lực vượt qua khó khăn, luôn biết cách để sắp xếp công việc để hoàn thành thiên chức của một người phụ nữ của gia đình, vừa hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được cơ quan giao phó.

    Tại buổi tọa đàm, đồng chí Hoàng Thị Kim Lan - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã trao đổi, chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm liên quan tới công tác bình đẳng giới và vì sự tiến bộ phụ nữ trong đó chú trọng đến những vấn đề tham gia các hoạt động xã hội nhưng vẫn tạo thế cân bằng giữa cuộc sống gia đình và công việc. 

    Với mong muốn nữ CBCNV của PC Thái Nguyên luôn luôn hạnh phúc và ngày càng hạnh phúc, ông Đinh Hoàng Dương - Giám đốc Công ty đã đánh giá cao tinh thần làm việc hăng say, nỗ lực phấn đấu không ngừng và những đóng góp quan trọng của chị em cho sự phát triển của Công ty trong thời gian vừa qua. Mọi sự thành công của Công ty không thể thiếu sự cống hiến to lớn của các nữ CBCNV. Ban lãnh đạo Công ty sẽ tiếp tục tạo mọi điều kiện thuận lợi để toàn thể nữ CBCNV phát huy hết khả năng của mình, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển chung của Công ty. Đồng chí hy vọng toàn thể nữ CBCNV trong Công ty sẽ đồng tâm, hiệp lực thực hiện sứ mệnh chung đưa Công ty không ngừng vươn lên và ngày càng tiếp tục khẳng định được vị thế.

    Để tôn vinh vẻ đẹp và sự cống hiến của các chị em phụ nữ cho sự phát triển chung của toàn Công ty, Công ty tổ chức biểu dương, khen thưởng cho 41 nữ công nhân viên chức lao động đạt danh hiệu “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” giai đoạn 2010-2020.

    Cũng tại đây, nhiều bài hát ấm áp về người mẹ, về tình yêu quê hương đất nước và ngành Điện đã được các chị thể hiện. Mỗi tiết mục đều thể hiện sự duyên dáng của chị em đồng thời cũng mang lại không khí vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc cho tất cả mọi người tham dự. Chương trình đã thực sự đem lại nhiều ý nghĩa, truyền được thông điệp cũng như cảm hứng tốt đẹp không chỉ đối với nữ CBCNV mà sẽ là của cả tập thể Công ty để tất cả mọi người đều tìm được hạnh phúc của riêng mình khi sống và làm việc dưới mái nhà chung PC Thái Nguyên./.

    Phương Thủy - Phòng Tổ chức & Nhân sự