Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công đoàn PC Thái Nguyên chung tay tiêu thụ nông sản của huyện Võ Nhai

    03/08/2021 07:38

    Trước sự khó khăn trong việc tiêu thụ nông sản khi dịch covid-19 phức tạp kéo dài, nhằm phát huy truyền thống đoàn kết, san sẻ yêu thương, tháo gỡ khó khăn chung tay vượt qua đại dịch. Công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) tiếp tục phát động tới CBCNV, người lao động chung tay góp phần tiêu thụ nông sản Na của huyện Võ Nhai. Chương trình được hỗ trợ kết nối giữa Trung tâm xúc tiến Thương mại - Sở Công thương tỉnh Thái Nguyên và Hợp tác xã Na La Hiên phối hợp tổ chức thực hiện.

    Theo đó, trong đợt 1 PC Thái Nguyên đã tiêu thụ trên 1 tấn Na của Hợp tác xã Na La Hiên, theo kế hoạch đến ngày 03/08/2021 sẽ tiếp tục nhận tiêu thụ 5,3 tạ.

     Các sản phẩm quả Na hỗ trợ tiêu thụ đều là sản phẩm được trồng, chăm bón theo quy trình Vietgap và được dán mã Qrcode truy xuất nguồn gốc sản phẩm. Trong quá trình thực hiện, vận chuyển hàng đều đảm bảo đúng đủ các bước phòng chống dịch bệnh.

     

    Na được dán mã Qrcode truy xuất nguồn gốc sản phẩm

    Đây là một trong những hoạt động hết sức có ý nghĩa của PC Thái Nguyên trong việc chung tay hỗ trợ tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất, lưu thông, tiêu thụ hàng hóa trước thực trạng các loại nông sản đang đến mùa thu hoạch trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp./.

                                                                     Tường Vinh - VP Công đoàn