Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công đoàn PC Thái Nguyên động viên người lao động làm việc trực tiếp ngoài hiện trường

    21/06/2022 14:31

    Với sự chỉ đạo quyết liệt của Ban Giám đốc PC Thái Nguyên và Điện lực TP Thái Nguyên về việc chặt tỉa cây xanh đô thị có nguy cơ gây mất an toàn lưới điện. Từ đầu tháng 5 đến nay, Điện lực TP Thái Nguyên đã ra quân và triển khai nhiều phiên làm việc để  xử lý cây trên các tuyến đường phố có đường dây trung thế đi qua. 

    Theo thống kê, tính đến thời điểm hiện tại có khoảng 123 vị trí cây có nguy cơ gây mất an toàn cho hệ thống lưới điện cần phải chặt tỉa. Với quyết tâm xử lý triệt để nguy cơ mất an toàn do vi phạm hành lang lưới điện cao áp trước mùa mưa bão năm 2022 và để đảm bảo an toàn trong vận hành cung cấp điện, đảm bảo an toàn điện trong dân, Điện lực TP Thái Nguyên đã phối hợp với công ty môi trường đô thị tiến hành chặt tỉa cây có nguy cơ gây mất an toàn cho lưới điện.

    Để thể hiện sự quan tâm và động viện kịp thời đến người lao động trực tiếp tại hiện trường, Công đoàn PC Thái Nguyên do ông Ninh Vân Phong - Phó Giám đốc Công ty và bà Nguyễn Thị Thọ Bình - Phó Chủ tịch công đoàn Công ty đã đến động viên thăm hỏi và trao quà cho các nhóm công tác đang làm nhiệm vụ ngoài hiện trường.

    Tại hiện trường đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần và dặn dò nhóm công tác đơn vị luôn cẩn thận khi làm việc trong điều kiện thời tiết nắng nóng gay gắt như hiện nay đồng thời nhắc nhở người lao động đơn vị tuyệt đối tuân thủ các quy trình, qui định khi thực hiện công việc, đặt công tác an toàn lao động lên hàng đầu.

     Niềm vui của người lao động khi được lãnh đạo quan tâm, chia sẻ, động viên trong công việc.

     Giám đốc Điện lực TP Thái Nguyên đi kiểm tra hiện trường và tuyên truyền tới các hộ dân cùng đồng thuận phối hợp với ngành Điện đảm bảo an toàn hành lang, sử dụng điện tiết kiệm an toàn.

    Từ những nụ cười tươi trên gương mặt những người công nhân lao động cũng đã thể hiện được niềm vui, niềm hạnh phúc khi mỗi công việc đều được Ban lãnh đạo Công ty và Công đoàn các cấp quan tâm, chia sẻ và đồng cảm. Điều đó tiếp thêm sức mạnh để mỗi người công nhân, mỗi vị trí công việc cùng cố gắng vượt lên những khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

    Hoàng Quế - Điện lực TP Thái Nguyên