Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công đoàn PC Thái Nguyên: Tặng quà cho trường Mầm Non Bình Thành, Huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên

    21/06/2017 09:40

    Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2017, sáng ngày 30/05/2017, LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên đến dự lễ bế giảng năm học 2016-2017 và tặng quà cho các cháu học sinh Trường Mầm non Bình Thành, Huyện Định Hóa tỉnh Thái Nguyên nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6. 

    Đến tham dự buổi lễ có Đ/c Hoàng Thị Thu Hằng - Phó Chủ tịch liên đoàn LĐ tỉnh,  đ/c Nguyễn Thị Thọ Bình - Phó chủ tịch công đoàn PC Thái Nguyên, đ/c Ngô Quang Huy - Giám đốc Điện lực Định Hóa cũng toàn thể các thầy trò và các em học sinh Trường Mầm non Bình Thành.

    Vui chung niềm vui kết thúc một năm học với nhiều thành tích xuất sắc, cô và trò Trường Mầm non Bình Thành đã đóng góp nhiều tiết mục văn nghệ  làm nên sự thành công của buổi lễ.

    Nhằm động viên, chia sẻ khó khăn với các thầy cô và các em học sinh, đ/c Hoàng Thị Thu Hằng đã có lời phát biểu ghi nhận sự nỗ lực phấn đấu của cô trò trường mầm non Bình Thành. Thay mặt cho LĐLĐ và Công đoàn PC Thái Nguyên, đ/c Hoàng Thị Thu Hằng và đ/c Nguyễn Thị Thọ Bình đã trao quà tặng cho 285 cháu học sinh của trường. Đặc biệt Công đoàn PC Thái Nguyên đã trao tặng 2 bình lọc nước trị giá 7.000.000đ  nhằm giúp các em cải thiện được nguồn nước sạch.

    Đ/c Nguyễn Thị Thọ Bình - Phó chủ tịch công đoàn PC Thái Nguyên (đúng thứ 2 từ phải qua) trao tặng 2 bình lọc nước cho Trường Mầm non Bình Thành

    Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2017 của Công đoàn PC Thái Nguyên.

    Hải Linh - VPCĐ