Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công đoàn PC Thái Nguyên: Thăm hỏi CNVCLĐ nhân tháng công nhân năm 2016

    13/05/2016 14:02

    Tháng Công nhân năm 2016 đã được Công đoàn PC Thái Nguyên triển khai từ đầu tháng 5/2016 với nhiều hoạt động ý nghĩa. Công đoàn PC Thái Nguyên đã tổ chức tuyên truyền đến CNVC-LĐ mục đích, ý nghĩa của Tháng công nhân năm 2016 thông qua hoạt động các buổi họp và các buổi sinh hoạt công đoàn cơ sở. Bên cạnh đó, đã phát động phong trào thi đua nhằm vận động CNVC-LĐ hăng hái thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao cũng như thực hiện tốt công tác xây dựng công đoàn ngày càng vững mạnh.

    Nhằm thể hiện sự quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần và tạo niềm tin cho người lao động, ngày 29/4/2016, Công đoàn Công ty đã hỗ trợ, thăm hỏi động viên CNVCLĐ mắc bệnh hiểm nghèo, điều trị dài ngày với 11 suất quà, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng. Cũng trong dịp này, Công đoàn Cơ quan Công ty tổ chức thăm hỏi 02 trường hợp: Đồng chí Nông Tài Tuệ - Đoàn viên Công đoàn Phòng Quản lý xây dựng và gia đình đồng chí Triệu Thị Dung - Đoàn viên Công đoàn Phòng Tổ chức lao động với tổng số tiền 7 triệu đồng. Mỗi phần quà tuy không lớn nhưng chứa đựng bao tình cảm, sự sẻ chia của tổ chức công đoàn với người lao động.

    Công đoàn Công ty thăm và động viên đồng chí Nguyễn Duy Phong - Đoàn viên Công đoàn Điện lực Thị xã Phổ Yên

    Hoạt động “Tháng Công nhân” đã góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho CNVC-LĐ, đồng thời thắt chặt mối quan hệ giữa doanh nghiệp - công đoàn - người lao động, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ. Hoạt động này cũng đã khẳng định vai trò, vị trí của tổ chức công đoàn trong việc vận động, giáo dục CNVC-LĐ, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của Công ty.

    Hải Anh-PC Thái Nguyên