Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công đoàn PC Thái Nguyên thăm hỏi con CBCNV nhân tháng hành động vì trẻ em

    04/07/2017 14:45

    Nhân tháng hành động vì trẻ em và Ngày gia đình Việt Nam 28/6 vừa qua đoàn công tác của Công đoàn PC Thái Nguyên đã đi thăm hỏi, tặng quà các trường hợp con CNVCLĐ mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại một số Công đoàn trực thuộc.

    Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Thị Thọ Bình - Phó Chủ tịch Công đoàn PC Thái Nguyên làm trưởng đoàn đã đi thăm hỏi 02 trường hợp: Cháu Dương Khánh Băng (sinh năm 2012) - con đồng chí Dương Việt Cường hiện đang công tác tại Điện lực Phú Bình, cháu bị dị tật bẩm sinh (chân voi - chân phải) gây khó khăn trong việc di chuyển và để điều trị bệnh rất phức tạp. Trường hợp thứ 2 là cháu Trần Trân Ngọc Thủy (sinh năm 2012) – con đồng chí Trần Ngọc Cường, hiện là Công nhân Điện lực TP Thái Nguyên. Cháu bị bệnh bẩm sinh – teo mật. Hàng tháng gia đình phải đưa cháu đi điều tại bệnh viện rất tốn kém và gặp nhiều khó khăn. Từ lúc phát bệnh cháu không ăn được gì ngoài uống sữa.

    Đ/c Nguyễn Thị Thọ Bình - Phó Chủ tịch Công đoàn PC Thái Nguyên cùng đoàn công tác trao trợ cấp cho cháu Dương Khánh Băng, con đ/c Dương Việt Cường hiện đang công tác tại Điện lực Phú Bình

    Cháu Phạm Khánh Băng không may bị dị tật bẩm sinh ở chân phải (chân voi)

    Đoàn công tác đã trao trợ cấp thăm hỏi của Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc và của Công đoàn PC Thái Nguyên cho các cháu. Tại các gia đình nơi đoàn đến thăm hỏi, các đồng chí trong đoàn của Công đoàn Công ty đã động viên chia sẻ những khó khăn, vất vả của CNVCLĐ, ngoài việc hoàn thành công việc tại cơ quan, đơn vị về gia đình các đồng chí vẫn phải gồng mình làm chỗ dựa cho gia đình và con cái trong hoàn cảnh người thân không may mắc bệnh hiểm nghèo. Đồng thời, Đoàn cũng rất mong muốn đơn vị cũng như các tổ chức đoàn thể tiếp tục thể hiện sự quan tâm, kịp thời động viên và đồng hành cùng họ vượt qua hoản cảnh để vươn lên trong cuộc sống.

    Đoàn công tác trao trợ cấp cho cháu Trần Trân Ngọc Thủy - con đồng chí Trần Ngọc Cường, hiện là Công nhân Điện lực TP Thái Nguyên. Cháu bị bệnh teo mật.

    Cũng trong dịp này, Công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên ủy quyền cho Công đoàn cơ sở thăm hỏi 10 trường hợp là con CNVCLĐ không may mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn nhân Tháng hành động vì trẻ em – ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

    Hải Anh - VP Công đoàn