Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công đoàn PC Thái Nguyên trao 126 triệu đồng ủng hộ con CBCNV không may qua đời

    05/08/2021 08:58

    Chiều ngày 02/8/2021, đoàn công tác của Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) do đồng chí Ninh Vân Phong - Phó giám đốc, Phó chủ tịch Công đoàn PC Thái Nguyên dẫn đầu; đồng chí Hoàng Thị Kim Lan - Chủ tịch Công đoàn Công ty; đồng chí Nguyễn Văn Lâm - Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn Điện lực TP Thái Nguyên cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà ủng hộ cho cháu Nguyễn Đăng Dương, con anh Nguyễn Tiến Bảo là đoàn viên công đoàn Điện lực TP Thái Nguyên không may bị tai nạn lao động mất ngày 14/6/2021 vừa qua.

    Cháu Nguyễn Đăng Dương sinh năm 2000 bị dị tật bẩm sinh về nói và nhìn thuộc dạng đặc biệt nặng. Ngay sau khi anh Nguyễn Tiến Bảo qua đời, Công đoàn PC Thái Nguyên đã kêu gọi sự ủng hộ từ CBCNV trong công ty.

    Tại gia đình cháu Dương, đoàn công tác đã gửi lời thăm hỏi, động viên, chia sẻ sự mất mát người thân đối với thân nhân gia đình anh Nguyễn Tiến Bảo đồng thời trao tặng 126.780.000 đồng cho cháu Dương. Đây là số tiền đóng góp ủng hộ, hỗ trợ từ cá nhân các CBCNV trong PC Thái Nguyên.

     

    Đoàn công tác trao tặng số tiền ủng hộ giúp đỡ từ CBCNV PC Thái Nguyên đến cháu Nguyễn Đăng Dương

    Chị Thúy, mẹ cháu Dương là người giám hộ cho cháu Dương xúc động cảm ơn Ban Lãnh đạo công ty, CBCNV công ty và Điện lực TP Thái Nguyên đã luôn dành sự quan tâm động viên, giúp đỡ và chia sẻ kịp thời. Món quà ủng hộ, hỗ trợ của CBCNV PC Thái Nguyên rất ý nghĩa đối với gia đình lúc này, giảm bớt khó khăn về mặt kinh tế, để cháu Dương tiếp tục được chăm sóc và gia đình sớm ổn định cuộc sống.

    Đây là một hoạt động thiết thực, có ý nghĩa, là sự sẻ chia, động viên của đồng nghiệp giúp phần nào xoa dịu nỗi đau về thể chất và tinh thần của tập thể CBCNV PC Thái Nguyên đối với thân nhân CBCNV không may qua đời và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, kém may mắn./.

    Vũ Tuấn Anh - Điện lực TP Thái Nguyên