Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công đoàn PC Thái Nguyên với chương trình từ thiện "Xuân ấm tình thương"

    01/02/2021 10:31

    Ngày 30/1/2021, tạm gác lại những bận rộn lo toan của những ngày cuối năm, Công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) đã tổ chức chuyến đi thiện nguyện nơi vùng sâu Huyện Võ Nhai tỉnh Thái Nguyên. Đây là lần thứ 3, PC Thái Nguyên quay trở lại huyện Võ nhai để chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống nhân dịp tết đến xuân về.

    Chương trình thiện nguyện "Xuân ấm tình thương" lần này, Công đoàn PC Thái Nguyên đã tặng 53 xuất quà cho các cháu học sinh tại phân trường tiểu học Bản Nhàu, 30 xuất quà cho các cháu tại phân trường mầm non Na Hấu, Bản Nhàu, xã Nghinh Tường. Ngoài ra cô và trò nhà trường còn được nhận một số vật dụng thiết thực và ý nghĩa như 2 bình lọc nước nóng lạnh, 5 chăn ấm…

    Công đoàn PC Thái Nguyên tặng quà cho các em học sinh tại phân trường tiểu học Bản Nhàu

     Và phân trường mầm non Na Hấu

    Cũng trong dịp thiện nguyện lần này, đoàn đã đến tận nơi thăm hỏi, động viên và trao 4 phần quà cho 4 hộ nghèo, khuyết tật, người cao tuổi cô đơn không còn khả năng lao động đó là nhà ông Triệu Hồng Linh; ông Dương Tiến Thu; Bà Triệu Thị Bàn và nhà ông Dương Tiến Liên thuộc Bản Nhàu, xã Nghinh Tường, huyện Võ Nhai gồm vật dụng, quần áo ấm và tiền mặt. Tổng giá trị thực hiện chương trình “Xuân ấm tình thương” là trên 50 triệu đồng.

    Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng có ý nghĩa về tinh thần kịp thời động viên Nhà trường, các thầy cô, các cháu học sinh nhỏ, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa trong dịp Tết đến Xuân về. Đồng thời, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách và sự quan tâm, chia sẻ cộng đồng xã hội, của PC Thái Nguyên trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo. Qua đó góp phần chia sẻ những khó khăn, giúp các hộ nghèo đón tết thêm vui tươi, đầm ấm, động viên, tạo động lực để bà con vươn lên trong cuộc sống.

    Cùng ngày, đoàn công tác cũng đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Tô Thị Gái. Mẹ năm nay 103 tuổi.

    Phương Thủy - Phòng Tổ chức