Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công ty Điện lực Thái Nguyên: Chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ tháng 9/2019

    17/09/2019 15:47

    Sáng này 9/9/2019, Đảng ủy Công ty Điện lực Thái Nguyên tổ chức Lễ chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ tháng 9. Tham dự lễ chào cờ có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy Công ty, các đồng chí Đảng viên và toàn thể CBCNV khối Phòng ban, Đội sửa chữa điện tổng hợp sinh hoạt tại khu nhà điều hành Công ty.

     Sau khi thực hiện xong nghi lễ chào cờ, nhân dịp kỷ niệm 50 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Thị Hải Anh - UV BCH, Thường trực Văn phòng Đảng ủy đã truyền đạt đến Đảng viên và CBCNV nguyên văn bản di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh được đồng chí Lê Duẩn, khi đó là Bí thư thứ nhất Ban chấp hành Trung ương Đảng Lao động Việt Nam công bố trong lễ tang của Người (năm 1969). 

    Đồng chí Nguyễn Thị Hải Anh - UV BCH, Thường trực Văn phòng Đảng ủy đã truyền đạt đến Đảng viên và CBCNV nguyên văn bản di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    Sau khi nghe xong nội dung Bản di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Lại Mạnh Hồng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty đã phát biểu và khẳng định những giá trị to lớn, thấm đậm văn hóa và nhân văn Hồ Chí Minh mà Người đã để lại cho nhân loại. Đồng thời, phát huy tinh thần ấy, đồng chí đã kêu gọi toàn thể CBCNV cùng ra sức phấn đấu, tích cực lao động sản xuất để góp phần thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch được giao trong Quý III cũng như cả năm 2019.

    Đồng chí Lại Mạnh Hồng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi sinh hoạt chính trị dưới cờ

    Tại buổi sinh hoạt, đồng chí cũng đã phát động đến toàn thể cán bộ, Đảng viên và người lao động hưởng ứng cuộc thi viết “Tìm hiểu lịch sử 65 năm Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên (1954 - 2019)” do Đảng ủy Khối tổ chức nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày thành lập.

    Lễ chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ vào sáng thứ hai của tuần đầu tháng nhằm nâng cao tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, tinh thần phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân cho cán bộ, đảng viên, đoàn viên thanh niên. Đây cũng là một trong những hoạt động chính trị góp phần triển khai tuyên truyền, tổ chức thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” tại Đảng bộ Công ty Điện lực Thái Nguyên.

     Hải Anh - Thường trực văn phòng Đảng ủy