Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công ty Điện lực Thái Nguyên thực hiện chương trình “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo”

    19/01/2022 16:59

     

    Đài PTTH Thái Nguyên thực hiện

    Hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bỏ lại phía sau” và với mong muốn trợ giúp các hộ gia đình nghèo, các hộ có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện vui xuân đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

    Sáng ngày 18/01/2022, đoàn công tác Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) do ông Trần Hồ Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty dẫn đầu đã đến trao tặng quà cho các gia đình thuộc hộ nghèo và các giáo viên học sinh tại xã Thanh Định, huyện Định Hóa nhân dịp “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo”.

    Tại chương trình, PC Thái nguyên đã trao tặng 200 xuất quà, mỗi xuất quà trị giá 500 nghìn đồng cho 200 hộ nghèo thuộc 2 xã Thanh Định và xã Bộc Nhiêu. Tổng số tiền thực hiện là 100 triệu đồng. Ngoài ra, thực hiện chương trình Tri ân khách hàng hàng năm Công ty còn trao tặng 02 chiếc ti vi nhãn hiệu LG 55 inch trị giá 30 triệu đồng cho thầy và trò Trường tiểu học Thanh Định phục vụ cho công tác dậy và học của nhà trường.

     

    Lãnh đạo PC Thái Nguyên trao tặng 02 chiếc tivi cho Trường tiểu học Thanh Định

    Ông Trần Hồ Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty trao tặng quà cho các gia đình thuộc hộ nghèo xã Thanh Định.

     Bà Hoàng Thị Kim Lan - Chủ tịch Công đoàn PC Thái Nguyên trao tặng quà cho bà con

    Bà Nguyễn T.Thọ Bình - UVBTV - Kế toán trưởng PC Thái Nguyên trao tặng quà cho bà con

    PC Thái Nguyên rất vinh dự khi được gửi tặng những xuất quà nhỏ tới các bà con hộ nghèo nơi đây. Giá trị những xuất quà tuy không lớn nhưng thể hiện tình cảm của CBCNVC-LĐ của Công ty muốn gửi gắm tới các hộ nghèo tại xã Thanh Định và xã Bộc Nhiêu vui xuân đón Tết, góp phần tiếp thêm động lực để các hộ gia đình vươn lên thoát nghèo bền vững./.

                                                                    Tường Vinh - Văn phòng Công đoàn