Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công ty Điện lực Thái Nguyên tổ chức Hội thi an toàn vệ sinh viên năm 2012

    26/04/2013 07:24

     

    Tham dự hội thi có hơn 50 thí sinh là cán bộ, CNVC của 12 đội đến từ các Điện lực, Phân xưởng trực thuộc. Mục đích của hội thi là nhằm tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức, phương pháp và kỹ năng hoạt động về bảo hộ lao động, bảo vệ môi trường của mạng lưới an toàn vệ sinh viên theo quy định của pháp luật lao động và của Tập đoàn, góp phần tích cực vào việc thực hiện tốt hơn công tác bảo hộ lao động và bảo vệ môi trường ở cơ sở.

    Các đội tham dự cùng tranh tài ở 3 nội dung gồm: Màn chào hỏi; Phần thi lý thuyết tìm hiểu kiến thức pháp luật về bảo hộ lao động, bảo vệ môi trường; Phần thi thực hành với nội dung kỹ năng băng bó, sơ cấp cứu vết thương với các trường hợp giả định về tai nạn trong lao động.

    Sau một ngày tranh tài trong không khí sôi nổi, hào hứng, tự tin trên tinh thần đoàn kết, học hỏi lẫn nhau. Giải nhất toàn đoàn thuộc về Điện lực Đại Từ, giải nhì thuộc về Điện lực Thành phố Thái Nguyên. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 03 giải ba, 03 giải khuyến khích cho các đội tham dự và các giải thưởng cho các đội có phần thi xuất sắc nhất ở từng nội dung thi.

    Hội thi đã khép lại song đã để lại cho Ban tổ chức, khán giả đến xem những ấn tượng tốt đẹp khó quên. Thành công lớn nhất của Hội thi chính là đã tạo được sân chơi bổ ích để các ATVSV gặp mặt giao lưu học hỏi và trao đổi kinh nghiệm về nghiệp vụ hoạt động ATVSLĐ-PCCN. Qua đó, nâng cao ý thức tổ chức kỷ luật, tuân thủ và thực hiện nghiêm túc các quy trình, quy phạm, quy định về công tác an toàn, bảo hộ lao động, phòng chống cháy nổ của người lao động, góp phần hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu SXKD của Công ty - yếu tố duy trì sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp.

                                                                                                                              Thanh Huyền