Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công ty Điện lực Thái Nguyên tổ chức Vui tết trung thu năm 2019

    16/09/2019 09:07

    Cùng với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón tết Trung thu, với mục đích tổ chức cho con em CBCNV được vui chơi, đón tết Trung thu trong không khí vui mừng, bổ ích, được sự đồng ý và ủng hộ của ban lãnh đạo Công ty Điện lực Thái Nguyên, ngày 11/9/2019 (ngày 13/8/2019 AL), Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty cùng phối hợp tổ chức chương trình vui Tết Trung thu năm 2019 cho con em CBCNV thuộc khối cơ quan Công ty. Chương trình là dịp để các con được giao lưu, gặp mặt, vui chơi, phá cỗ trông trăng.

    Chương trình được dàn dựng công phu với màn kịch vui mang lại nhiều tiếng cười của Chú Cuội, chị Hằng. Các con đã được hòa mình vào các hoạt động múa lân, rước đèn cùng nhiều trò chơi, đố vui hấp dẫn để nhận nhiều phần quà ý nghĩa từ Chị Hằng và Chú Cuội trao tặng.

    Trò chơi thi ăn dưa hấu

    Tại đêm hội, Công đoàn khối Cơ quan Công ty cũng trao tặng nhiều phần quà cho các cháu là con CBCNV đã có thành tích cao trong học tập, rèn luyện.

    Trao quà cho các cháu có thành tích cao trong học tập

    Kết thúc chương trình các con cùng tham gia phá cỗ theo đúng phong tục truyền thống. Đêm Trung thu chắc chắn sẽ để lại nhiều kỷ niệm đẹp cho các cháu thiếu nhi là con em CBCNV Công ty vì đã có một đêm Trung thu vô cùng ấn tượng và bổ ích.

    Được biết, cũng trong dịp này, nhiều Điện lực trực thuộc cũng tổ chức chương trình "Đêm hội trăng rằm", "Vui tết Trung thu" cho các cháu là con CBCNV tại các Điện lực.

    Điện lực Võ Nhai tổ chức "Đêm hội trăng rằm"

    Điện lực Đại Từ tổ chức 'Đêm hội trăng rằm"

    Thanh Huyền