Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Đại hội Chi bộ Điện lực Đại Từ nhiệm kỳ 2020-2022

    20/03/2020 14:47

    Hòa chung với không khí sôi nổi, tích cực thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội các Chi bộ tiến tới Đại hội Đảng bộ Công ty Điện lực Thái Nguyên của toàn bộ các đơn vị trong toàn Công ty.

    Sáng ngày 12/03/2020, Chi bộ Điện lực Đại Từ tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lại Mạnh Hồng - Phó Bí thư Đảng ủy, phó Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên; Các đồng chí trong Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng ủy Công ty; Đại biểu Ban Chấp hành Chi đoàn Điện lực Đại Từ cùng toàn thể 19 đồng chí Đảng viên trong Chi bộ.

    Đại hội đã nghe đồng chí Ma Đình Chung - Phó bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc (phụ trách) Điện lực trình bày báo cáo chính trị nhiệm kỳ 2017-2020. Theo đó, nhiệm kỳ 2017-2020 Chi bộ đã lãnh đạo chuyên môn và các đoàn thể hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh được giao theo Nghị quyết Đại hội. Cụ thể hóa việc học tập và làm theo tấm gương tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh góp phần làm thay đổi nhận thức của Đảng viên, của CBCNV-LĐ, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, áp dụng sâu rộng khoa học, công nghệ thông tin trong SXKD, được Công ty ghi nhận và đánh giá cao. Trong nhiệm kỳ qua, đơn vị đã 2 năm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, được Hội đồng thi đua khen thưởng Công ty trao giải nhất toàn diện vào năm 2017 và 2019; Đồng thời, Chi bộ đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh 3 năm liên tục.

     Đồng chí Ma Đình Chung - Phó Bí thư Chi bộ trình bày Báo cáo chính trị tại Đại hội

     Các tham luận tại Đại hội tập trung vào những mặt còn tồn tại, yếu kém, đề xuất giải pháp thực hiện và vai trò của Đảng viên trong công tác công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, công tác giảm tổn thất điện năng và đặc biệt là công tác giải phóng hành lang lưới điện. Đó là những nhiệm vụ đang được các cấp lãnh đạo đặc biệt quan tâm.

     Phương hướng, mục tiêu của nhiệm kỳ tới được Chi bộ tập trung chú trọng cho những công tác nêu trên. Trước mắt, nhiệm vụ chính trị năm 2020 là chỉ đạo chuyên môn bám sát chủ đề của năm “Tập trung hoàn thành toàn diện kế hoạch 5 năm 2016-2020”. Đồng thời tăng cường bồi dưỡng, rèn luyện phát triển Đảng để xây dựng đội ngũ Đảng viên ngày một tốt hơn nữa, có tính chiến đấu, tính tiên phong gương mẫu để nêu gương trước tập thể đơn vị.

    Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Lại Mạnh Hồng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên đã biểu dương và ghi nhận vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của Chi ủy trong nhiệm kỳ 2017-2020. Đặc biệt là những thành công trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ khách hàng, công tác quản lý kỹ thuật vận hành. Bên cạnh đó, đồng chí cũng chỉ đạo Chi bộ cần mạnh mẽ và quyết liệt hơn nữa, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác nâng cao độ tin cậy cung cấp điện; giảm thiểu các trạm biến áp có tổn thất cao trên 10% và không để phát sinh cây cối, công trình vi phạm hành lang lưới điện trung thế nhằm nâng cao kết quả thực hiện nhiệm vụ của Chi bộ trong nhiệm kỳ 2020-2022.

    Cũng tại Đại hội, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, đồng chí Lại Mạnh Hồng đã biểu dương và khen thưởng đối với Tập thể Đội sản xuất 2 là tập thể tích cực hoàn thành tốt nhiệm vụ trong công tác giải phóng hành lang lưới điện trung thế trong thời gian vừa qua.

     Đồng chí Lại Mạnh Hồng - Phó Bí thư Đảng ủy, phó Giám đốc Công ty “thưởng nóng” tập thể Đội SX 2

    Với tinh thần dân chủ và trách nhiệm, Đại hội đã bầu đồng chí Ma Đình Chung - Phó bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc (phụ trách) Điện lực giữ chức vụ Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 và 10 đại biểu tham dự Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ XXIII nhiệm kỳ 2020-2025.

    Kết thúc Đại hội, toàn thể Đảng viên của Chi bộ nhất trí thông qua Nghị quyết và quyết tâm hoàn thành, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị mà Nghị quyết Đại hội Chi bộ đã đề ra trong nhiệm kỳ 2020-2022./.

    Trần Trung Hiếu - ĐL Đại Từ