Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Đại hội Chi bộ Điện lực Định Hóa nhiệm kỳ 2022-2025

    29/11/2022 16:07

    Sáng ngày 25/11/2022, Chi bộ Điện lực Định Hóa đã long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Ngô Trần Hoàng - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên, đồng chí Đỗ Mạnh Tuấn - UV BCH Đảng bộ Công ty Điện lực Thái Nguyên và toàn thể các đảng viên trong chi bộ.

    Đại hội đã thông qua báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 -2022 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 - 2025. Nhiệm kỳ qua, Chi bộ Điện lực Định Hóa luôn bám sát Nghị quyết của Đảng ủy Công ty Điện lực Thái Nguyên, lãnh đạo thực hiện tốt các mục tiêu đề ra trong công tác Đảng và nhiệm vụ chuyên môn. Trong công tác xây dựng Đảng, Chi bộ luôn quan tâm đến giáo dục chính trị, tư tưởng cho đội ngũ cán bộ, đảng viên; lãnh đạo triển khai thực hiện tốt cuộc vận động: “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Qua đó nâng cao ý thức, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ và rèn luyện bản thân.

     

    Đồng chí Ngô Quang Huy - Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 khai mạc Đại Hội

    Đồng chí Ngô Trần Hoàng - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên biểu dương những thành tích của tập thể Chi bộ Điện lực Định Hóa đã có sự nỗ lực vươn lên trong nhiệm kỳ qua. Trong đó Đại hội đã đánh giá sát với tình hình thực tế nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, đặc biệt là với tinh thần trách nhiệm rất cao Đại hội nhìn thẳng vào sự thật những kết quả đạt được và đã nêu lên những mặt hạn chế trong công tác tổ chức. Trên cơ sở đó, đã xác định rõ mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ của nhiệm kỳ 2022-2025, đây là nhiệm vụ rất trọng tâm để phấn đấu. Bên cạnh đó đồng chí Ngô Trần Hoàng cũng chỉ ra những mặt còn hạn chế cần bổ sung, đưa vào nghị quyết nhiệm kỳ mới 2022-2025 đồng thời bày tỏ sự tin tưởng với sự quyết tâm, đồng lòng Chi bộ Điện lực Định Hóa sẽ đạt và vượt xa hơn nữa so với mục tiêu Nghị quyết đề ra.

     

    Đồng chí Ngô Trần Hoàng - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

    Đại hội đã tín nhiệm bầu 03 đồng chí vào Ban chấp hành chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025. Trong đó đồng chí Ngô Quang Huy - Giám đốc Điện lực giữ chức vụ Bí thư chi bộ; đồng chí Phạm Hồng Long - Phó Giám đốc điện lực giữ chức vụ Phó Bí thư chi bộ và đồng chí Ma Thị Chinh - Phó trưởng phòng Kinh doanh tổng hợp Điện lực là Chi ủy viên nhiệm kỳ 2022-2025.

     

    Các đồng chí Đảng viên bỏ phiếu bầu các chức danh

     Ban Chi ủy Điện lực Định Hóa nhiệm kỳ 2022-2025 ra mắt Đại hội

    Đại hội nhất trí biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội với 100% đại biểu tán thành. Tập thể Chi ủy nhiệm kỳ 2022-2025 cùng đảng viên trong Chi bộ Điện lực Định Hóa quyết tâm phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu được đề ra trong Nghị quyết./.

    Ma Thị Chinh - ĐL Định Hóa