Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Đại hội Chi bộ Điện lực TX Phổ Yên nhiệm kỳ 2020 - 2022

    13/03/2020 15:46

    Sáng ngày 12/03/2020, Chi bộ Điện lực Thị xã Phổ Yên thuộc Đảng bộ Công ty Điện lực Thái Nguyên đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Ninh Vân Phong - UVBTV, phó Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên cùng toàn thể 18 Đảng viên trong Chi bộ Điện lực Thị xã Phổ Yên.

    Đại hội đã thông qua báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết nhiệm kỳ 2017-2020, phương hướng nhiệm vụ của nhiệm kỳ 2020-2022 và báo cáo kiểm điểm của tập thể Chi ủy Chi bộ Điện lực TX Phổ Yên nhiệm kỳ 2017-2020. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi bộ đã lãnh đạo thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ chính trị, kinh tế xã hội được giao, đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và liên tục, đáp ứng mọi nhu cầu về điện trên địa bàn toàn thị xã, góp phần thực hiện an sinh xã hội địa phương. Các tổ chức đoàn thể luôn đoàn kết, thống nhất xây dựng đơn vị phát triển, đóng góp công sức và trí tuệ cho thành công chung của Điện lực cũng như của Công ty. Hàng năm Chi bộ luôn đạt Chi bộ trong sạch vững mạnh, 100% đảng viên trong Chi bộ đạt danh hiệu đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ.

    Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Ninh Vân Phong - UVBTV, phó Giám đốc Công ty đánh giá cao về vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của Chi ủy đã đạt được trong nhiệm kỳ 2017-2020. Mặc dù trong nhiệm kỳ Chi bộ đã có biến động về nhân sự và tồn tại rất nhiều khó khăn nhưng Chi bộ đã đoàn kết vượt qua khó khăn và đã đạt được một số thành tích, đóng góp vào thành tích chung của Đảng bộ Công ty. Đồng chí cũng đề nghị trong nhiệm kỳ 202 -2022, Chi bộ cần cụ thể hóa việc thực hiện Nghị quyết bám sát nhiệm vụ chính trị trọng tâm, các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật của NPC và PC Thái Nguyên đề ra trong nhiệm kỳ, đặc biệt ứng dụng công nghệ thông tin vào các khâu trong SXKD trong thời kỳ 4.0; Đẩy mạnh xây dựng Văn hóa doanh nghiệp; Văn hóa an toàn lao động; Bổ sung vào nghị quyết nhiệm kỳ thực hiện và duy trì tốt 5S từ văn phòng ra lưới điện. Có giải pháp khắc phục những hạn chế, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn nhằm nâng cao hơn nữa trong việc thực hiện nhiệm vụ của Chi bộ trong nhiệm kỳ 2020-2022.

     Đ/c Ninh Vân Phong - UVBTV, phó Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

    Sau một thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc, dân chủ, Đại hội đã bầu 03 đồng chí vào Ban chấp hành Chi uỷ nhiệm kỳ mới. Đồng chí Dương Thủy Bình được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Chi bộ, đồng chí Đỗ Văn Chung được bầu Phó Bí thư Chi bộ. Đại hội cũng đã bầu ra 10 đại biểu tham dự Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ XXIII nhiệm kỳ 2020-2025.

     Đại diện Ban Chấp hành PC Thái Nguyên tặng hoa chúc mừng Chi ủy Chi bộ Điện lực TX Phổ Yên nhiệm kỳ 2020-2022

    Kết thúc Đại hội toàn thể Đảng viên của Chi bộ nhất trí thông qua Nghị quyết và quyết tâm hoàn thành, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị mà Nghị quyết Đại hội Chi bộ điện lực TX Phổ Yên đã đề ra trong nhiệm kỳ 2020 -2022./.

    Đinh Ngọc Bảo - Điện lực TX Phổ Yên