Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Đại hội Chi bộ Phòng Quản lý đầu tư nhiệm kỳ 2022 - 2025 thành công tốt đẹp

    29/11/2022 15:52

     Thực hiện Kế hoạch 19-KH/ĐU, ngày 23/6/2022 của Đảng ủy Công ty Điện lực Thái Nguyên về tổ chức Đại hội chi bộ, nhiệm kỳ 2022-2025. Sau thời gian chuẩn bị văn kiện, phương án nhân sự, được sự nhất trí của Đảng ủy Công ty, chiều ngày 25/11/2022, Chi bộ Phòng Quản lý đầu tư đã tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Đồng chí Nguyễn Thị Thọ Bình - Ủy viên BTV  - Trưởng phòng TCKT Công ty Điện lực Thái Nguyên đến dự và chỉ đạo Đại hội.

    Toàn cảnh Đại hội

    Trong nhiệm kỳ 2020-2022 diễn ra nhiều sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, của tỉnh: Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Đại hội Đảng bộ tỉnh; đây cũng là thời điểm dịch Covid-19 bùng phát và diễn biến phức tạp, cán bộ, đảng viên, người lao động của chi bộ phải thực hiện nhiệm vụ trong điều kiện giãn cách xã hội, nhưng vẫn phải đảm bảo vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Công tác tổ chức cán bộ có nhiều nội dung, quy định mới; trong điều kiện đó với số lượng đảng viên ít, khối lượng công việc nhiều, thường xuyên phát sinh các nhiệm vụ đột xuất phải giải quyết, song Chi bộ phát huy tinh thần đoàn kết, chung sức, đồng lòng, bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của  của Đảng ủy, lãnh đạo phòng Quản lý đầu tư; phối hợp hợp chặt chẽ với các chi bộ để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị và nhiệm vụ công tác Đảng.

    Chi bộ đã tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo đảng viên nỗ lực phấn đấu, rèn luyện nâng cao lập trường chính trị, bản lĩnh nghề nghiệp, đạo đức cách mạng, tính kỷ luật trong Đảng, giữ vững đoàn kết nội bộ, kỷ luật. Tất cả các đảng viên đã đề cao trách nhiệm trong việc xây dựng chi bộ, Đảng bộ trong sạch, vững mạnh; thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị, thực hiện hoàn thành tốt các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 đề ra.

    Kết quả, trong nhiệm kỳ qua, chi bộ có 100% đảng viên được công nhận là đảng viên “Hoàn thành tốt nhiệm vụ”, trong đó có 04 lượt đảng viên được đề nghị là đảng viên “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”. Trong nhiệm kỳ chi bộ đã lãnh đạo đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Tuy nhiên bên cạnh những kết quả đã đạt được, báo cáo chính trị cũng đã chỉ rõ những hạn chế của Chi bộ trong nhiệm kỳ qua và nguyên nhân của những hạn chế, để từ đó đề ra những giải pháp khắc phục kịp thời trong nhiệm kỳ tới. 

    Đại hội đã thảo luận sôi nổi, có nhiều ý kiến góp ý vào dự thảo Báo cáo chính trị nhiệm kỳ 2020-2022, nhất là ý kiến của đồng chí ủy viên BTV tham dự. Đồng chí đã thẳng thắng phân tích sâu ưu nhược điểm của chi bộ và sự kỳ vọng ở Ban chấp hành Chi bộ nhiệm kỳ tiếp theo.

    Đồng chí Nguyễn Thị Thọ Bình - Ủy viên BTV, Trưởng phòng TCKT Công ty Điện lực Thái Nguyên phát biểu chỉ đạo Đại hội

    Đại hội đã tiến hành bầu Chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 gồm 3 đồng chí: Ninh Hùng Vĩ, Đinh Thành Nhân, Phạm Thu Thanh. Đồng chí Ninh Hùng Vĩ được tín nhiệm tái cử Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 và đồng chí Đinh Thành Nhân được tín nhiệm giữ chức vụ Phó Bí thư với 100% đại biểu đồng ý.

    Chi ủy Chi bộ phòng Quản lý đầu tư nhiệm kỳ 2022 - 2025 ra mắt Đại hội

    Với tinh thần quyết tâm và sự đoàn kết đồng lòng, chi bộ Quản lý đầu tư quyết tâm hoàn thành nghị quyết đại hội nhiệm kỳ 2022 - 2025 đã đề ra.

    Thương Huyền