Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Đại hội Chi bộ Văn phòng nhiệm kỳ 2020 - 2022

    13/03/2020 09:09

    Chiều ngày 10/3/2020, tại Phòng họp Công ty Điện lực Thái Nguyên, Chi bộ Văn phòng đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022.

    Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên; Đ/c Ninh Vân Phong - UVBTV, Phó Giám đốc Công ty. Tham dự đại hội còn có toàn thể đảng viên trong Chi bộ Văn phòng.

    Tại Đại hội, các đại biểu đã nghe báo cáo chính trị của Chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020. Báo cáo đã đánh giá toàn diện những kết quả, ưu điểm, hạn chế và rút ra bài học kinh nghiệm trong việc thực hiện Nghị quyết của Chi bộ nhiệm kỳ qua.

     Các đồng chí đảng viên tham gia biểu quyết

    Hiện nay, Chi bộ Văn phòng có 15 đảng viên trên tổng số 27 CBCNV đơn vị. Chi bộ và toàn thể cán bộ công nhân viên trong đơn vị đã đoàn kết, thống nhất thực hiện có hiệu quả các mặt công tác chuyên môn, hoàn thành tốt các chỉ tiêu, yêu cầu, nhiệm vụ của Đại hội chi bộ đã đề ra. Hàng năm, Chi bộ đạt trong sạch vững mạnh.

    Tại Đại hội, các đại biểu đã tham gia đóng góp ý kiến thảo luận và thông qua phương hướng nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu nhằm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu mà Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 đề ra.

    Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Đinh Hoàng Dương đánh giá cao những thành tích mà chi bộ Văn phòng đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời có những chỉ đạo sát sao giúp chi bộ lãnh đạo và triển khai thực hiện Nghị quyết của Đại hội trong nhiệm kỳ tới đối với một số nhiệm vụ trọng tâm của đơn vị như: công tác văn thư, lưu trữ; Quản lý vận hành phương tiện; Công tác 5S,… đặc  biệt là việc nâng cao tỷ lệ phát hành văn bản ký số và lập hồ sơ công việc điện tử.

    Tiếp thu, lĩnh hội ý kiến chỉ đạo của đồng chí Đinh Hoàng Dương, đồng chí Nguyễn Văn Vượng - Bí thư Chi bộ Văn Phòng hứa sẽ tiếp tục triển khai thực hiện để xây dựng Chi bộ Văn phòng ngày càng phát triển với tinh thần đoàn kết, khắc phục những khuyết điểm, hạn chế, quyết tâm hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu Đại hội đề ra.

     Đại hội tiến hành bỏ phiếu bầu Bí thư, phó bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022

     Ban Chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 ra mắt Đại hội

    Đại hội đã tiến hành bầu trực tiếp Bí thư và Phó Bí thư Chi bộ. Đồng chí Nguyễn Văn Vượng - Chánh Văn phòng được bầu làm Bí thư Chi bộ với tỷ lệ 14/14 phiếu, đạt 100%; đồng chí Nguyễn Thị Thanh Huyền - Phó Chánh Văn phòng được bầu làm Phó Bí thư Chi bộ với tỷ lệ 14/14 phiếu, đạt 100%. Đại hội cũng đã bầu 07 đồng chí đảng viên tham dự đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ XXIII nhiệm kỳ 2020-2025.

     Đ/c Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; đ/c Ninh Vân Phong - UVBTV, Phó giám đốc Công ty cùng toàn thể đảng viên chi bộ Văn phòng

     Kết thúc Đại hội, toàn thể đảng viên Chi bộ nhất trí thông qua Nghị quyết và quyết tâm hoàn thành các nhiệm vụ chính trị mà Đảng ủy cấp trên giao phó trong nhiệm kỳ 2020 - 2022./.

    Ngô Thị Minh Nguyệt - Văn phòng