Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Đại hội đại biểu Công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2016 - 2021

    26/10/2016 14:12

    Ngày 25 tháng 10 năm 2016, Công ty Điện lực Thái Nguyên long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên Khóa XXIII, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

    Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đ/c Nguyễn Văn Tiệp - UV Ban thường vụ Công đoàn Điện lực Việt Nam - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc và các đồng chí trong Ban thường vụ Tổng Công ty; Đ/c Đặng Thái Bình - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Tỉnh Thái Nguyên; Đ/c Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy - Giám Đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên và các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn Công ty, lãnh đạo các phòng ban đơn vị trực thuộc Công ty và 150 đại biểu chính thức được bầu từ các Công đoàn cơ sở thành viên.

    Toàn cảnh Đại hội

    Thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn khóa XXII, đ/c Hoàng Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch công đoàn Công ty đã trình bày Báo cáo tổng kết công tác Công đoàn nhiệm kỳ 2011-2016 và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2016-2021. Nhìn lại chặng đường 5 năm hoạt động, tập thể cán bộ, đoàn viên Công đoàn công ty đã phấn đấu nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, cùng với Ban chấp hành có những đóng góp quan trọng vào sự ổn định và phát triển của Công ty. Công đoàn Công ty thường xuyên tuyên truyền và phổ biến kịp thời các chủ trương chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước cho cán bộ, đoàn viên; Bảo vệ quyền lợi chính đáng, chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần của người lao động; Xây dựng môi trường làm việc đoàn kết, tương thân tương ái; không xảy ra tai nạn lao động nghiêm trọng. Về các mặt hoạt động xã hội Ban chấp hành Công đoàn Công ty cũng đã vận động đông đảo đoàn viên tham gia tích cực các phong trào đền ơn đáp nghĩa, đóng góp ủng hộ đồng bào vùng lũ lụt, thiên tai, tham gia hiến máu nhân đạo và công tác xã hội từ thiện.

    Đ/c Hoàng Thị Kim Lan - Phó Chủ tịch công đoàn Công ty trình bày Báo cáo tổng kết công tác Công đoàn nhiệm kỳ 2011-2016 và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2016-2021

    Tại đại hội, các đại biểu cũng đã được nghe báo cáo kiểm điểm của BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2011 - 2016 và các báo cáo tham luận của các Công đoàn cơ sở tại Đại hội.

    Đồng chí Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên đã nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng những thành tích mà Công đoàn Công ty đã đạt được trong nhiệm kỳ 2011 - 2016. Đồng chí nhấn mạnh trong nhiệm kỳ tới, BCH cần đặc biệt chú trọng công tác thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; Thi đua thực hiện nghiêm việc đảm bảo an toàn - kỷ luật lao động, tăng cường công tác đào tạo, đào tạo lại nhằm trang bị đầy đủ kiến thức, nâng cao năng lực đội ngũ CBCNV, để mọi CBCNV làm chủ được bản thân, tự tin, sáng tạo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Công đoàn cũng cần cụ thể hóa các chương trình hoạt động gắn với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị nhằm xây dựng một tập thể đoàn kết cùng phát triển.

    Đ/c Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên phát biểu tại Đại hội

    Phát biểu chỉ đạo Đại hội, Đ/c Nguyễn Văn Tiệp - Chủ tịch CĐ Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc đã đánh giá cao vai trò của tổ chức Công đoàn và những thành tích đã đạt được của Công ty Điện lực Thái Nguyên trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời, đồng chí cũng đã chỉ ra cho Công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên những nhiệm vụ trọng tâm cần phải thực hiện một cách triệt để trong nhiệm kỳ tới và bày tỏ sự tin tưởng vào năng lực, bản lĩnh, tận tâm, sáng tạo của đội ngũ BCH Công đoàn khóa XXIII, nhiệm kỳ 2016 - 2021 với mong muốn BCH mới thực sự là người đại diện cho tất cả đoàn viên, CNVCLĐ trong toàn Công ty để đưa phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn lên một tầm cao mới.

    Đ/c Nguyễn Văn Tiệp - Chủ tịch CĐ Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc phát biểu tại Đại hội

    Đại hội đã bầu ra 15 đồng chí vào Ban chấp hành Công đoàn Công ty khóa XXIII, nhiệm kỳ 2016 - 2021 và bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 8 đồng chí.

    Ban chấp hành Công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên khóa XXIII, nhiệm kỳ 2016 - 2021

    Đại hội Đại biểu Công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên - ngày hội của những người lao động đã kết thúc tốt đẹp với sự ra mắt của BCH khóa XXIII, mở ra một giai đoạn phát triển mới của hoạt động Công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên.

    Hải Anh-PC Thái Nguyên