Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty Điện lực Thái Nguyên

    18/04/2017 10:59

    Ngày 15-4, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh PC Thái Nguyên đã tổ chức Đại hội lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2017-2019. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Tiến Dũng - UV BCH Tỉnh đoàn, Bí thư đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Thái Nguyên, các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Ban Giám đốc, Chủ tịch CĐ Công ty, các đồng chí Bí thư chi bộ, Giám đốc các Điện lực trực thuộc Công ty và 80 đoàn viên ưu tú đến từ 14 chi đoàn trực thuộc.

    Toàn cảnh Đại hội

    Trong giai đoạn 2014 - 2017, đoàn Thanh niên PC Thái Nguyên đã có nhiều bước phát triển mới với những nội dung có sự gắn kết với nhiệm vụ SXKD của từng đơn vị, đoàn viên thanh niên đã nỗ lực phấn đấu rèn luyện cống hiến hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Luôn bám sát đặc thù sản xuất kinh doanh của từng đơn vị, trong nhiệm kỳ qua, các chi đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên Công ty đã triển khai nhiều phong trào thiết thực như: 100% chi đoàn triển khai thực hiện phong trào "Sáng tạo trẻ" và phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, kết quả có 54 sáng kiến được ứng dụng; thực hiện 18 công trình, phần việc thanh niên tiêu biểu như thực hiện các tuyến đường "Thắp sáng làng quê", thay công tơ, cải tạo lưới điện hạ áp nông thôn, kéo điện cho đồng bào Mông, trao tặng nhiều phần quà có giá trị cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vùng sâu vùng xa, hộ gia đình chính sách, tham gia hiến máu tình nguyện... Các chi đoàn đã thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua, lao động sản xuất, chất lượng an toàn hiệu quả. Các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, phong trào đồng hành cùng thanh niên lập thân, lập nghiệp; xung kích phát triển kinh tế - xã hội được quan tâm thực hiện tốt. Kết thúc nhiệm kỳ, các chỉ tiêu, chương trình công tác Đoàn và phong trào Đoàn Thanh niên của Công ty đều cơ bản hoàn thành theo mục tiêu nghị quyết đề ra.

    Nhiệm kỳ 2017-2019, Đoàn Thanh niên PC Thái Nguyên đặt mục tiêu tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động ở các lĩnh vực. Trong đó, trọng tâm là gắn phong trào Đoàn với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đẩy mạnh hoạt động xung kích vì cộng đồng, hướng tới đồng bào khó khăn ở vùng sâu, vùng xa của tỉnh. Phấn đấu 100% chi đoàn tham gia chương trình tình nguyện, mỗi năm mỗi chi đoàn có ít nhất 1 công trình việc làm thanh niên, 95% đoàn viên hoàn thành nhiệm vụ được giao.

    Đại hội đã được nghe những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc PC Thái Nguyên và đồng chí Nguyễn Tiến Dũng - UV BCH Tỉnh đoàn, Bí thư đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Thái Nguyên. Theo đó, Ban chấp hành và các Đoàn viên Công ty cần nỗ lực hơn nữa, phát huy sức trẻ, khả năng sáng tạo để tiếp tục cống hiến cho phong trào đoàn thể và hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. 

    Đ/c Đinh Hoàng Dương - Bí thư  Đảng ủy - Giám đốc PC Thái Nguyên phát biểu chỉ đạo

    Đ/c Nguyễn Tiến Dũng - UV BCH Tỉnh đoàn, Bí thư đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Thái Nguyên phát biểu

    Đại hội đã sôi nổi thảo luận nội dung phương hướng trong nhiệm kỳ tới với khẩu hiệu "Tập trung trí tuệ. Phát huy tính năng động, sáng tạo, xung kích của tuổi trẻ. Đoàn kết, đổi mới hơn nữa vì sự phát triển của PC Thái Nguyên"

    Đ/c Tăng Đức Mạnh - Bí thư chi đoàn Điện lực Võ Nhai tham luận tại Đại hội

    Đ/c Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc PC Thái Nguyên khen thưởng 6 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2014-2017

    Đ/c Phạm Văn Quang - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy KDN khen thưởng 6 tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2014-2017

    Đại hội đã tiến hành bầu Ban chấp hành Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017-2019 gồm 15 đồng chí và Bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đoàn cấp trên.

    Ban chấp hành Công đoàn PC Thái Nguyên khóa XXIII, nhiệm kỳ 2017-2019

     Thanh Huyền