Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Đảng bộ Công ty Điện lực Thái Nguyên tổ chức Hội nghị giữa nhiệm kỳ Đại hội khóa XXIII, nhiệm kỳ 2020-2025

    25/03/2023 15:40

    Sáng ngày 23/3/2023, dưới sự chủ trì của đồng chí Trần Hồ Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công ty Điện lực Thái Nguyên khóa XXIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Hội nghị có tầm quan trọng đặc biệt, nhằm đánh giá tình hình, kết quả nửa đầu nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội đảng bộ Công ty, qua đó đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung thực hiện để hoàn thành các chỉ tiêu quan trọng đã được chỉ ra trong Nghị quyết Đại hội.

    Toàn cảnh Hội nghị

    Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Mai Thị Nhài - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên, đại diện các Ban của Đảng ủy Khối. Về phía Công ty Điện lực Thái Nguyên có các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy, cấp ủy Chi bộ trực thuộc, lãnh đạo các đơn vị và các tổ chức đoàn thể trực thuộc Đảng bộ.

    Đồng chí Trần Hồ Nam - Bí thư Đảng ủy phát biểu khai mạc Hội nghị

    Hội nghị đã được nghe báo cáo Dự thảo đánh giá kết quả giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ Công ty Điện lực Thái Nguyên khóa XXIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025; Dự thảo Báo cáo Kiểm điểm công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ giữa nhiệm kỳ 2020 - 2025. Báo cáo khẳng định, trong nửa đầu của nhiệm kỳ mặc dù gặp nhiều khó khăn và thách thức, nhưng với truyền thống của Đảng bộ luôn đoàn kết, đổi mới, sáng tạo; dám nghĩ dám làm và dám chịu trách nhiệm, quyết liệt trong chỉ đạo điều hành, Đảng bộ Công ty đã cơ bản hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

    Kết quả các nhóm chỉ tiêu cơ bản đạt và vượt so với Nghị quyết Đại hội khóa XXIII đề ra. Công tác xây dựng Đảng được củng cố nâng cao hơn so với đầu nhiệm kỳ; hoạt động của các tổ chức đoàn thể được đổi mới theo hướng thiết thực, hiệu quả, góp phần tích cực cho sự phát triển của tỉnh và của ngành. Để lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện nhiệm vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty Điện lực Thái Nguyên khoá XXIII luôn phát huy tinh thần đoàn kết, đề cao dân chủ và luôn giữ vững các nguyên tắc của Đảng, nhất là nguyên tắc tập trung dân chủ; chú trọng xây dựng kế hoạch, tổ chức quán triệt nghiêm túc nghị quyết Hội nghị Trung ương, các nghị quyết, chương trình hành động của Tỉnh ủy, Đảng uỷ Khối; coi trọng công tác kiểm tra, giám sát; làm tốt công tác sơ kết, tổng kết, rút kinh nghiệm, đề ra phương hướng nhiệm vụ để triển khai thực hiện có hiệu quả trong toàn Đảng bộ.

    Đồng chí Ngô Trần Hoàng - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Giám đốc Công ty thông qua dự thảo Báo cáo chính trị giữa nhiệm kỳ

    Đồng chí Nguyễn Thị Thọ Bình - Ủy viên Ban Thường vụ, Kế toán trưởng Công ty Thông qua dự thảo báo cáo kiểm điểm Ban Chấp hành giữa nhiệm kỳ

    Hội nghị cũng được nghe 04 ý kiến tham luận của các chi bộ và các tổ chức đoàn thể trực thuộc. Tập trung vào nội dung thể hiện vai trò của Chi bộ trong việc cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công ty khóa XXIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

    Đại diện các chi bộ và tổ chức đoàn thể phát biểu tham luận tại Hội nghị.

    Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Đồng chí Mai Thị Nhài, Phó Bí thư Đảng ủy Khối đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả tích cực mà Đảng bộ Công ty đã đạt được từ đầu nhiệm kỳ tới nay. Đồng thời nhấn mạnh để đạt và vượt các chỉ tiêu Đại hội XXIII, Đảng bộ cần tập trung cao cho đổi mới công tác lãnh đạo, chỉ đạo, phát huy vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu, cấp phó người đứng đầu trong lãnh đạo, kiểm tra, giám sát nhưng không được xa rời nguyên tắc hoạt động của tổ chức đảng. Nhiệm vụ từ nay đến cuối nhiệm kỳ, Đảng ủy rà soát lại những chỉ tiêu nhiệm vụ chưa đạt, những tồn tại, hạn chế đã được nghiêm túc chỉ ra trong báo cáo để khắc phục kịp thời. Đồng bộ thực hiện các giải pháp cụ thể để Đảng bộ hoàn thành xuất sắc các hệ thống chỉ tiêu đã được thông qua trong Nghị quyết Đại hội và được xin ý kiến bổ sung tại Hội nghị giữa nhiệm kỳ này.

    Đồng chí Mai Thị Nhài - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị

    Tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Khối, đồng chí Bí thư Đảng ủy Công ty, Giám Đốc Trần Hồ Nam  trân trọng cảm ơn và thể hiện sự quyết tâm trong lãnh đạo, chỉ đạo Đảng bộ thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được giao của nửa nhiệm kỳ còn lại 2020 - 2025.

    Hội nghị đã biểu quyết bổ sung 04 chỉ tiêu vào Nghị quyết Đại hội gồm 01 chỉ tiêu về sản xuất kinh doanh, 03 chỉ tiêu về công tác xây dựng đảng và được 100% đại biểu thống nhất thông qua.

    Hội nghị biểu quyết bổ sung chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội

    Nửa cuối nhiệm kỳ 2020 - 2025 dự báo sẽ có nhiều khó khăn trước mắt, song với sự nỗ lực, cố gắng của toàn thể cán bộ, đảng viên và người lao động cùng với hệ thống các nhiệm vụ, giải pháp cụ thể được đề ra, có thể kỳ vọng Đảng bộ sẽ có bước phát triển mạnh mẽ, góp phần tích cực vào việc thực hiện Nghị quyết Đại hội XV của Đảng bộ Khối và đại hội đảng các cấp trong nửa nhiệm kỳ còn lại.

    Hải Anh - VP Đảng ủy