Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Đảng bộ Công ty Điện lực Thái Nguyên tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

    21/09/2017 09:40

    Sáng ngày 13/9/2017, được sự đồng ý của Đảng bộ Công ty Điện lực Thái Nguyên, chi bộ Điện lực Phú Lương đã tổ chức buổi Lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đ/c Đoàn Văn Bích, đảng viên sinh hoạt tại chi bộ Điện lực Phú Lương.

    Dự lễ trao tặng có Đ/c Ngô Văn Lâm – Phó Bí thư Đảng bộ khối doanh nghiệp tỉnh Thái Nguyên; Đ/c Đinh Hoàng Dương – Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên; Các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, các đ/c đảng viên của chi bộ Điện lực Phú Lương và đặc biệt là sự có mặt của đồng chí Đoàn Văn Bích - đảng viên được vinh dự nhận huy hiệu 30 năm tuổi đảng đợt 02/9/2017.

    Đồng chí Ngô Văn Lâm thay mặt Đảng bộ khối doanh nghiệp tỉnh Thái Nguyên đã vui mừng được Đảng bộ ủy quyền trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đoàn Văn Bích. Đồng chí Phó bí thư đã phát biểu ghi nhận chặng đường rèn luyện cũng như những đóng góp, cống hiến của đồng chí Đoàn Văn Bích trong suốt 30 năm qua.

    Đ/c Ngô Văn Lâm – Phó bí thư Đảng bộ khối doanh nghiệp Tỉnh trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đoàn Văn Bích

    Đồng chí Đinh Hoàng Dương – Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên chúc mừng đồng chí Đoàn Văn Bích và đề nghị đồng chí Đoàn Văn Bích tiếp tục phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của người đảng viên trong cương vị công tác của mình, tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của chi bộ Điện lực Phú Lương nói riêng và của Đảng bộ Công ty Điện lực Thái Nguyên nói chung.

    Đ/c Đinh Hoàng Dương – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Công ty tặng hoa và quà của Đảng bộ Công ty Điện lực Thái Nguyên cho đồng chí Đoàn Văn Bích

    Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Đoàn Văn Bích bày tỏ niềm vinh dự khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và chân thành cám ơn các đồng chí, đồng nghiệp đã hỗ trợ, tạo điều kiện hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục giữ vững phẩm chất người đảng viên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

    Đ/c Đoàn Văn Bích bày tỏ niềm vinh dự khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

    Đỗ Việt Hà - ĐL Phú Lương