Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Đảng bộ Công ty Điện lực Thái nguyên Tổ chức Quán triệt Nghị quyết Trung ương 9 ( khóa XI)

    26/09/2014 15:47

     Ngày 25/9/2014, Đảng ủy Công ty Điện lực Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 9, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI. Dự Hội nghị có hơn 400 đại biểu là các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban Giám đốc, BCH Đảng ủy, các đồng chí Bí thư chi bộ, đơn vị trưởng phó trong các đơn vị và 389 cán bộ Đảng viên.

    Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Hà Minh Lợi, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy quán triệt các nội dung cơ bản của Nghị quyết số 33-NQ/TW ngày 9-6-2014 Hội nghị Trung ương 9 khóa XI về Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước; phân tích, đánh giá tình hình, kết quả, những hạn chế, nguyên nhân qua 15 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 5 khóa VIII về Xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc; định hướng xây dựng và phát triển văn hóa, con người trong thời gian tới theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 9, khóa XI với mục tiêu chung là: Xây dựng nền văn hóa và con người Việt Nam phát triển toàn diện, hướng đến chân - thiện - mỹ, thấm nhuần tinh thần dân tộc, nhân văn, dân chủ, khoa học.

    Đồng chí Hà Minh Lợi, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy quán triệt các nội dung cơ bản

    Các đại biểu cũng được nghe đồng chí Phạm Văn Quang - Ủy viên BTV - Trưởng ban tuyên giáo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp triển khai chuyên đề Một số chủ trương về xây dựng Đảng và chuẩn bị tiến tới Đại hội XII của Đảng. Bên cạnh đó, trong phần triển khai Chỉ thị số 36 của Bộ Chính trị, hội nghị còn quán triệt nội dung về việc tổ chức Đại hội Đảng bộ các cấp sắp tới cần đổi mới theo hướng thiết thực, hiệu quả, phát huy dân chủ đi đôi với giữ vững nguyên tắc, kỷ luật, kỷ cương của Đảng, bảo đảm tăng cường đoàn kết, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các cấp ủy, tổ chức Đảng; Lựa chọn và giới thiệu những đảng viên là nhân tố mới, người có đức, có tài, có triển vọng về lãnh đạo, quản lý. Đặc biệt coi trọng tiêu chuẩn của cấp ủy viên theo quy định của Đảng.

    Qua đợt học tập này, sẽ giúp cho cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ nhận thức và nắm vững mục tiêu, quan điểm, các giải pháp xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam, nhằm tạo sự thống nhất về tư tưởng, hành động trong toàn Đảng bộ. Trên cơ sở đó Thường vụ Đảng ủy Công ty đã xây dựng kế hoạch và chương trình hành động cụ thể triển khai thực hiện Nghị quyết một cách thiết thực, hiệu quả, nhất là những vấn đề liên quan trực tiếp đến lĩnh vực công tác được giao như: xây dựng cơ quan, đơn vị văn hóa; thực hiện tốt quy tắc ứng xử, nâng cao tinh thần thái độ phục vụ của người cán bộ ngành Điện với phương châm: “Khách hàng là sự tồn tại của chúng ta”./.

    Lã Thu Vân - PC Thái Nguyên